Nhà Trắng lên tiếng về video Tổng thống Trump “đấm thục mạng” CNN

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nhà Trắng lên tiếng về video Tổng thống Trump “đấm thục mạng” CNN

Cố vấn an ninh nội địa của Nhà Trắng Thomas Bossert cho rằng video Tổng thống Donald Trump “đấm liên tục” vào người đàn ông che mặt bằng logo CNN...

03/07/2017 09:57 PM
250

Cố vấn an ninh nội địa của Nhà Trắng Thomas Bossert cho rằng video Tổng thống Donald Trump “đấm liên tục” vào người đàn ông che mặt bằng logo CNN “không phải là mối đe dọa”.

Thomas Bossert đã có buổi trả lời phỏng vấn trong chương trình của đài ABC News sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố đoạn video đấm liên tiếp người đàn ông che mặt bằng logo CNN. Cố vấn an ninh nội địa của Nhà Trằng tuyên bố các hãng truyền thông đối xử “không công bằng với Tổng thống”.

“Tôi tự hào vì Tổng thống có thể sử dụng Twitter và truyền thông xã hội để đối thoại trực tiếp với người dân Mỹ”, ông Bossert cho biết.

Nhà Trắng lên tiếng về video Tổng thống Trump “đấm thục mạng” CNN - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh trong doạn clip.

Nói về đoạn video gây tranh cãi của Tổng thống Trump, ông Bossert nêu rõ: “Chắc chắn, tôi nghĩ không ai xem đó là mối đe dọa. Tôi cũng hy vọng vậy”. Quan chức Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump có quyền phản kháng khi bị truyền thông công kích quá mức.

Theo Reuters, đoạn video 28 giây mà Tổng thống Trump đã công bố trên tài khoản Twitter cá nhân, cùng dòng bình luận “#FraudNewsCNN #FNN" (Kênh CNN lừa đảo).

Video có vẻ được lấy lại từ đoạn video hồi năm 2007 khi ông Trump tới tham dự một buổi lễ quảng cáo cho World Wrestling Entertainment Inc.. Tuy nhiên, đoạn video đã được chỉnh sửa thêm logo CNN vào mặt người đàn ông bị Tổng thống Mỹ đánh liên tục.

Người đàn ông này được cho là Vince McMahon, Chủ tịch của WWE. Khi đó ông Trump thách thức tỷ phú Vince McMahon cử người thi đấu vật, ai thua thì sẽ cạo đầu. Ông Donald Trump sau đó đã chiến thằng và lao đến vật ngã Vince McMahon, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt ông này rồi tự tay cạo đầu người đang bị bắt trói.

Ngay khi đoạn video được đăng tải đã tạo nên một làn sóng giận dữ từ các nhà làm luật ở Mỹ.

Theo The Hill/Fox News

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý