Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu

remember1 remember1 @remember1

Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu

Là cây cổ thụ của làng nhạc Việt Nam thể loại Bolero, danh ca Thái Châu bất ngờ góp giọng trong Nhạc Hội Song Ca tập 8 – một chương trình thi thố âm nhạc với sự tham gia của toàn ca sĩ trẻ tuổi.

20/02/2017 09:21 AM
181

Là cây cổ thụ của làng nhạc Việt Nam thể loại Bolero, danh ca Thái Châu bất ngờ góp giọng trong Nhạc Hội Song Ca tập 8 – một chương trình thi thố âm nhạc với sự tham gia của toàn ca sĩ trẻ tuổi.

Trải qua ba bảng thi, 7 tập phát sóng với đa dạng dòng nhạc từ Rock đến Ballad, nhưng khán giả vẫn cho rằng Nhạc Hội Song Ca thiếu một cái gì đó. Và trong tập 8 mới ra mắt, sự thiếu sót đó dường như đã được lấp đầy bởi chất Bolero trữ tình mà danh ca Thái Châu và nữ ca sĩ Tố My mang lại.

Chọn bài hát Phút Cuối để “chào sân” Nhạc Hội Song Ca, Thái Châu và thí sinh Mai Thảo đã chứng tỏ sức mạnh thật sự của dòng nhạc Bolero với số điểm mà không ai ngờ đến.

Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu - Ảnh 1

Là niềm tự hào của cả dòng họ khi được song ca cùng giọng ca huyền thoại sinh năm 1951, Mai Thảo khoe triệt để chất giọng ngọt ngào của mình trong màn trình diễn đạt 254 điểm. Nhưng đó chỉ là sự phối hợp ăn ý trên sân khấu. Ngoài đời hai người xưng hô chú – cháu và Mai Thảo được vợ chồng Thái Châu quý mến. Vợ danh ca luôn theo sát hỗ trợ anh trong suốt chương trình. Chị còn kiêm nhiệm luôn vai trò trang điểm riêng cho anh. Nhờ có người vợ đảm đang, tâm lý nên Thái Chân yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Đúng như câu “gừng càng già càng cay”, Thái Châu - Mai Thảo chính thức đánh bại Tố My - Quỳnh Như, và bỏ xa các đội chơi khác để lên ngôi và giành chiến thắng cuối cùng, nhận 20 triệu đồng.

Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu - Ảnh 2

Trong phần nhận xét, nhạc sĩ Phương Uyên bật mí rằng nam danh ca có nhan sắc điển trai lâu và thời xưa thường xuyên “thả thính” nhưng sớm bị dập tắt vì vợ khá “dữ”. Cô còn kể rằng Thái Châu là người cực kỳ sợ vợ.

Bị vạch trần “bản chất”, chủ nhân các bản hit Bolero vang bóng một thời bình tĩnh nêu nhiều lý do “khó đỡ” để giải thích cho tính sợ vợ của mình, khiến khán giả thích thú vì được thấy một khía cạnh mới của nam danh ca nổi tiếng.

Nhạc Hội Song Ca tập 8 được xem là sự bùng nổ của dòng nhạc Bolero. Bên cạnh chiến thắng của đội danh ca Thái Châu, chương trình còn chứng kiến màn bứt phá của đội nữ ca sĩ Tố My.

Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu - Ảnh 3

Có lẽ khán giả theo dõi Nhạc Hội Song Ca đều dễ dàng nhận ra “quy luật” yếu thế của các đội song ca nữ - nữ trong chương trình. Hiếm có cặp nữ nào tại vị ghế Vàng đến cuối cùng hay thậm chí là chỉ ngồi quá hai lượt thi. Thế nhưng, Tố My đã lập nên kỳ tích mới với dòng nhạc Bolero mà mình theo đuổi.

Trên sân khấu, Tố My và Quỳnh Như duyên dáng trong bộ áo dài thướt tha đã đánh cắp không ít con tim khán giả phía dưới và trước màn hình. Hai cô gái chiến thắng thuyết phục và được Hoàng Bách - Khánh Long lịch sự dìu đến vị trí danh giá.

Nhạc hội song ca tập 8: Khắc Việt, Hoàng Bách chịu thua trước danh ca Thái Châu - Ảnh 4

Điểm số của các đội trong tập 8 Nhạc Hội Song Ca: Danh ca Thái Châu - Mai Thảo (254 điểm); Tố My - Quỳnh Như: ca khúc Duyên Phận (248 điểm), Hoàng Bách - Khánh Long: ca khúc Nơi Tình Yêu Bắt Đầu (215 điểm), Khắc Việt - Mạnh Hải: mashup Con Bướm Xuân (239 điểm), Phan Đinh Tùng - Thành Nghiệp: bài hát Cào Cào Lá Tre (253 điểm).

Nhạc Hội Song Ca tập 9 sẽ phát sóng vào 19h ngày 26/2/2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý