Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời

msstit msstit @msstit

Nhạc sĩ An Thuyên đột ngột qua đời

Nhạc sĩ An Thuyên đã ra đi bất ngờ do nhồi máu cơ tim vào chiều ngày hôm nay (3/7). Nhạc sĩ An Thuyên qua đời để lại nhiều đau xót cho giới nghệ thuật cũng như khán giả.

04/07/2015 08:59 AM
1,508

Nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời vào chiều ngày hôm nay (3/7) tại bệnh viện Quân y 108, Hà Nội, hưởng dương 66 tuổi. Con trai nhạc sĩ An Thuyên - nhạc sĩ An Hiếu đau buồn báo tin bố anh đột tử vì nhồi máu cơ tim cấp. Vợ nhạc sĩ là bà Ngô Huyền Lâm rất sốc vì không thể tin vào cái chết của chồng.

Được biết, khi đang trên đường tới nơi làm việc thì nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ đau ngực. Ông gọi cho con gái là ca sĩ Bông Mai (nhóm Con gái) và được đưa ngay tới bệnh viện. Thời điểm đó, nhạc sĩ đã rơi vào tình trạng ngưng tim. Sau một tiếng cố gắng cứu chữa nhưng không thành công, các bác sĩ ngưng cấp cứu và nhạc sĩ đã trút hơi thở cuối cùng.

 0

Nhạc sĩ An Thuyên qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim

Ca sĩ Bông Mai chia sẻ, mong muốn của gia đình là không nhận hoa và phúng viếng, chỉ xin nhận lồng chim để phóng sinh. Trước đó, nhạc sĩ An Thuyên cũng đã có tiền sử huyết áp cao và từng phải vào viện để điều trị. Tuy nhiên sau đó, gia đình đã xin cho ông về điều trị ngoại trú một thời gian.

Sự qua đời của nhạc sĩ An Thuyên để lại nhiều đau xót cho giới nghệ thuật cũng như khán giả. Nhạc sĩ đã sáng tác rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Huế thương, Ca dao em và tôi, Chín bậc tình yêu, Neo đậu bến quê, Mẹ Việt Nam anh hùng, Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác, Hành quân lên Tây Bắc, Khi xe tăng qua miền Quan họ...

 1
Sự qua đời của nhạc sĩ An Thuyên để lại nhiều đau xót cho giới nghệ
thuật cũng như khán giả bởi ông là một người tài hoa

Xem thêm

  • Những bí ẩn lần đầu tiết lộ trong âm nhạc An ThuyênNhững bí ẩn lần đầu tiết lộ trong âm nhạc An Thuyên
  • Xót xa trước cảnh nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh việnXót xa trước cảnh nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh viện
  • Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời ở tuổi 91Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời ở tuổi 91
  • Sao Việt và những trải lòng 'đầy nước mắt' về người thân quá cốSao Việt và những trải lòng 'đầy nước mắt' về người thân quá cố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý