Nhạc sĩ 'Em trong mắt tôi' lần đầu thừa nhận đã ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhạc sĩ 'Em trong mắt tôi' lần đầu thừa nhận đã ly hôn

Nguyễn Đức Cường lần đầu thổ lộ, chuyện hôn nhân của anh không được êm đẹp như mong muốn. Vợ chồng anh đã chia tay cách đây hai năm.

27/01/2015 09:15 PM
1,802

Trong buổi ra mắt MV mới Chờ em trong giấc mơ sáng 27/1 tại Hà Nội, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân không bình yên.

Anh tâm sự, vợ chồng anh đã ly hôn cách đây hai năm. Hiện tại, con gái của anh sống với vợ cũ. Vào dịp cuối tuần, anh đón con về nhà đoàn tụ cùng ông bà nội.

Nguyễn Đức Cường cũng không giấu dếm việc mình đang có bạn gái và rất hạnh phúc với tình yêu này. Nhạc sĩ hy vọng, anh và bạn gái sẽ giữ gìn tình yêu để tiến tới một cái kết đẹp.

 - Ảnh 1

Sau một thời gian lui về hậu trường với vai trò nhà sản xuất và nhạc sĩ, Nguyễn Đức Cường đã chính thức trở lại bằng dự án âm nhạc "Chờ em trong giấc mơ".

Đây là video ca nhạc phong cách nhạc điện tử được đầu tư hình ảnh chuẩn 4K, mang tới cho khán giả những cảm nhận chân thực nhất cả về hình ảnh và âm thanh.

Chờ em trong giấc mơ - sự kết hợp giữa nhạc dance với nhạc điện tử - là sản phẩm âm nhạc thứ ba mà Nguyễn Đức Cường vừa là tác giả, phối khí, sản xuất và trình bày.

Sự trở lại của anh với Chờ em trong giấc mơ, kết hợp với rapper Big Daddy được kỳ vọng sẽ tạo nên một bản hit mới. Sản phảm âm nhạc này hội đủ các yếu tố: phong cách âm nhạc thời thượng được giới trẻ yêu thích, phần hình ảnh được quay với công nghệ mới nhất, qua bàn tay đạo diễn của Triệu Quang Huy và ê-kip Ninja Film.

Không đơn thuần là một clip ca nhạc, câu chuyện tình yêu trong bài hát đã được thể hiện dưới dạng một phim ngắn ca nhạc, phác hoạ một hình ảnh khác của giới trẻ Hà Nội - một cuộc sống sôi động, nhưng vẫn không tránh khỏi những phút cô đơn đối diện với chính mơ ước của mình.

Đây cũng là video ca nhạc mở đầu cho chuỗi các tác phẩm mới sẽ lần lượt được Nguyễn Đức Cường đầu tư sản xuất để đánh dấu sự trở lại của anh trong vai trò nhạc sĩ “3 trong 1”: sáng tác, thể hiện và sản xuất.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý