Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã ly hôn và có bạn gái mới

msstit msstit @msstit

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã ly hôn và có bạn gái mới

(ĐSPL) – Nam nhạc sĩ “Em trong mắt tôi” lần đầu thừa nhận, vợ chồng anh đã chia tay cách đây 2 năm.

28/01/2015 12:47 PM
14,284

Trong buổi ra mắt MV mới “Chờ em trong giấc mơ” sáng 27/1, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường lần đầu chia sẻ về chuyện hôn nhân không êm đẹp như mong muốn. Anh tâm sự, vợ chồng anh đã chia tay cách đây 2 năm.

Đó là cú sốc lớn tinh thần lớn mà anh không nghĩ mình sẽ phải đương đầu bởi khi ấy ở độ tuổi 31, anh muốn có sự ổn định về cuộc sống gia đình, chứ không phải quay trở lại thời kỳ độc thân.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã chia tay vợ cách đây 2 năm.

Chia sẻ trên Zing.vn, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tâm sự: “Tôi đã có một cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 5 năm. Khi quyết định kết hôn, tôi vẫn còn tương đối trẻ. Cách đây hơn hai năm, những rạn nứt trong gia đình lớn dần dẫn tới kết cục buồn là ly hôn. Lúc đó, tôi vừa bước sang tuổi 31. Tôi đã rất sốc vì ở tuổi đó, tôi muốn kiếm tìm điều gì đó ổn định chứ không phải là một sự đổ vỡ. Nhưng có lẽ cũng là do duyên số, mọi thứ đều rồi lại đi, tôi hoàn toàn chấp nhận nó chứ không có những suy nghĩ tiêu cực. Hiện tại, tôi cũng đang cố gắng tạo ra không gian thoải mái với vợ mình để tất cả các bên đều có thể cảm thấy nhẹ nhõm và vượt qua sóng gió.”

Hiện tại, con gái của anh sống với vợ cũ. Vào dịp cuối tuần, anh đón con về nhà đoàn tụ cùng ông bà nội. Cả anh và vợ cũ đều cố gắng giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc cho con gái. Anh cũng hi vọng, sau này con gái trưởng thành sẽ về sống với bố.

 - Ảnh 2Phóng to

Sau thời gian vắng bóng, Nguyễn Đức Cường trở lại ở vai trò ca sĩ với MV “Chờ em trong giấc mơ”.

Nam nhạc sĩ “Em trong mắt tôi” cũng không giấu diếm việc mình đang có bạn gái và rất hạnh phúc với tình yêu này. Anh tiết lộ, bạn gái mới của anh sinh năm 1989, là một công chức Nhà nước bình thường. Nói về bạn gái, anh tâm sự: "Chúng tôi có lối sống giống nhau. Mặc dù làm ở một cơ quan nhà nước nhưng cô ấy vẫn hòa nhập được với môi trường nghệ thuật của tôi và bạn bè tôi. Chúng tôi thường xuyên tụ tập trò chuyện, đi xem phim, du lịch. Cô ấy cũng là người yêu âm nhạc, đặc biệt yêu thích và thuộc hết tất cả những ca khúc tôi sáng tác". Nhạc sĩ hy vọng, anh và bạn gái sẽ giữ gìn tình yêu để tiến tới một cái kết đẹp.

Sau một thời gian lui về hậu trường với vai trò nhà sản xuất và nhạc sĩ, Nguyễn Đức Cường chính thức tái xuất ở vai trò ca sĩ với MV “Chờ em trong giấc mơ”.

Nguyễn Đức Cường đã chính thức trở lại bằng dự án âm nhạc "Chờ em trong giấc mơ" được thực hiện bởi ê kíp của đạo diễn Triệu Quang Huy. Ca khúc được anh kết hợp cùng rapper Big Daddy, hát trên nền nhạc điện tử sôi động, phù hợp với thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ.

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý