Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ

msstit msstit @msstit

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ

(ĐSPL) Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho biết, anh đã đứng sau hỗ trợ cho Hoàng Quyên nhiều năm nay nhưng không nhận một đồng nào từ cô vì Hoàng Quyên hứa sẽ nuôi anh khi về già.

06/10/2015 01:24 PM
2,527

Hôm qua (5/10) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu concert "Rét đầu mùa" của ca sĩ Hoàng Quyên. Tham gia buổi họp báo có nhạc sĩ Lê Minh Sơn - nhạc sĩ được mệnh danh là "quái" nhất Việt Nam và NSƯT Hà Thủy cùng nhiều phóng viên, báo đài.

Dù xuất hiện khá muộn so với những khách mời khác nhưng nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng lại là người ra về sớm nhất. Anh nói rằng mình có chuyến công tác ngay sau buổi họp báo nên cáo lỗi về trước và liên tục "cướp mic" để chia sẻ về cô gái bé bỏng Hoàng Quyên và trả lời những câu hỏi của phóng viên.

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 1Phóng to

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ trong buổi họp báo của Hoàng Quyên.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho hay, anh với Hoàng Quyên đã hợp tác từ nhiều năm nay trong các sản phẩm như: Cửa thơm mùi nắng, Về,... Anh cũng không quên nói thêm rằng tất cả các sản phẩm này đều được thực hiện "không công" chỉ vì anh tin lời hứa của Hoàng Quyên sẽ nuôi mình khi về già. 

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 2Phóng to

Hoàng Quyên và nhiều khách mời bật cười trước chia sẻ khá hài hước của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Về phía Hoàng Quyên, sau khi nghe nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ như vậy cô cười và chia sẻ rất vô tư: “Quyên và anh Sơn tình thân nhiều hơn tình riêng. Trong âm nhạc, Lê Minh Sơn vừa là người có công phát hiện, dẫn dắt vừa là người nâng niu, giữ gìn và hiểu Quyên hơn cả. Quyên cũng loay hoay và sốt ruột muốn được thoát ra vẫy vùng chứ. Nhưng cũng nhờ sự kiên nhẫn của Anh, Quyên mới có thể bền bỉ đi con đường mình đã chọn đến bây giờ.

Trong cuộc sống, ngoài duyên nợ, còn có những điều khó lý giải, vượt lên mọi tính toán. Hễ trong mọi quyết định quan trọng, để nhận diện lại chính mình, Quyên lại về đó như một nơi nương tựa, an tâm, nhẹ lòng. Vì Quyên biết chắc chắc những thứ được làm ra từ đó sẽ tử tế, không rẻ và thỏa hiệp. Bài học Quyên nhận ra trong những năm ca hát chính là, âm nhạc thuần khiết sẽ sống lâu và hay nhất. Quyên cần điều đó hơn tất cả mọi danh xưng, ngôi vị, ảo ảnh.”

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 3Phóng to

NSƯT Hà Thủy - cô giáo của Hoàng Quyên cũng tới dự buổi họp báo này và có những lời tâm sự về cô học trò nhỏ.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về lý do thực hiện concert "Rét đầu mùa", Hoàng Quyên trả lời: "Live Concert “Rét đầu mùa” nằm trong dự án âm nhạc “Quyên 23”, cùng với album “Về” được Hoàng Quyên ra mắt hồi tháng 5 vừa rồi. “Rét đầu mùa” và “Về” với “Quyên 23” ít nhiều, bám vào trí nhớ người nghe như một lời nhắc nhớ, về bước đường, trưởng thành của một ca sỹ. Vừa gợi mở, hân hoan, vừa riêng tư, thủ thỉ, như câu chuyện kể, cất trong đó nhiều bí mật. Đó còn giống như một chứng thực, một tấm vé để Hoàng Quyên tìm về đúng lứa tuổi 23, đúng giấc mơ và bản ngã của chính mình như khoảng “rét ngọt” đầu mùa, nhiều cảm xúc."

Live concert của Hoàng Quyên sẽ được diễn ra vào ngày 7/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh đẹp của Hoàng Quyên:

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 4Phóng to

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 5Phóng to

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 6Phóng to

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 7Phóng to

Nhạc sĩ "quái" nhất Việt Nam nhiều năm làm không công cho ca sĩ trẻ - Ảnh 8Phóng to

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý