Nhạc sĩ Tú Dưa 'đề bù' gì cho mẹ, vợ và con gái ngày 20/10?

msstit msstit @msstit

Nhạc sĩ Tú Dưa 'đề bù' gì cho mẹ, vợ và con gái ngày 20/10?

Không thể dành thời gian cho gia đình trong ngày 20/10 vì phải phục vụ công chúng. Ngoài việc đền bù người thân bằng những bữa tiệc nhỏ, Tú Dưa còn về Việt Trì với vợ con sau khi xong việc.

19/10/2014 06:05 PM
2,688

Chia sẻ về những người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình, ca sỹ, nhạc sĩ Tú Dưa – thành viên nhóm “Quả dưa hấu” cho biết: "Xung quanh anh có rất nhiều người phụ nữ, đó là mẹ, dì, vợ, và 3 cô con gái. Họ đều là những người ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh."

Trong đó, người phụ nữ có ảnh hưởng đến Tú Dưa đầu tiên chính là mẹ. Với anh, mẹ không chỉ là người sinh ra và cho anh cuộc sống. Hơn cả, mẹ là nghệ sĩ múa, có ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp ca hát và viết nhạc của anh.

 - Ảnh 1

Tú Dưa có rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh mình.

Ngoài ra, một người có ảnh hưởng không nhỏ đến Tú Dưa đó chính là người cô ruột (em bố). “Dù chưa một ngày gọi cô bằng mẹ nhưng có điều gì Tú cũng tâm sự với cô.” – Tú Dưa cho biết.

Khi được hỏi món quà Tú Dưa sẽ dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình ngày 20/10 tới, anh thật thà chia sẻ: “Do đặc thù của công việc là đi làm vui cho đời, cho người nên Tú không thể dành thời gian cho những người thân yêu trong những ngày lễ, tết. Ngày 20/10 năm nay, công việc của Tú Dưa rất bận. Ngoài biên tập chương trình âm nhạc cho các phòng trà, anh còn tham gia các show diễn lớn dành cho các nữ khán giả của thủ đô HN”.

Xem video: Tú Dưa: "Người ảnh hưởng đến Tú nhiều nhất là mẹ"

Theo Tú Dưa, điều quan trọng vẫn là tình cảm. Bởi vậy, anh không vì thế mà buồn khi không ở bên gia đình những ngày này. "Bình thường, vào ngày cuối tu��n, Tú Dưa vẫn tổ chức các bữa tiệc nho nhỏ để cùng vợ và các con đi ăn. Riêng năm nay, vợ Tú vừa sinh nên sau khi xong việc, Tú sẽ về thăm vợ con trên Việt Trì (quê vợ Tú - PV)"- Tú Dưa cho hay .

Tú Dưa tâm sự: “Thường xuyên vắng mặt trong những ngày lễ kỉ niệm thế này, hồi mới yêu, vợ mình lúc đầu cũng khó chịu. Đôi lúc phụ nữ có cái gì đó cũng ích kỷ, tủi thân nhưng cũng vì hiểu công việc của chồng nên cô ấy không trách móc.”

Anh cũng tiết lộ, năm nay sẽ cố gắng hoàn thành 2 bài hát. Trong đó, một bài tặng bố mẹ và một bài tặng 3 cô con gái của mình.

“Tú muốn viết một bài hát về mẹ từ lâu rồi, nhưng Tú muốn nó đến với cảm xúc thật tự nhiên. Tú không dám chắc sẽ hoàn thành trong ngày 20/10 vì thời gian gần quá. Tuy nhiên, Tú sẽ cố gắng hoàn thành nó trong năm nay.”

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : 20/10: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc ‘giảm nóng tính’ cho mẹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý