Nhạc sĩ Vinh Sử có nhà ở đẹp đẽ hơn nhờ Mr Đàm ra tay

biettuot biettuot @biettuot

Nhạc sĩ Vinh Sử có nhà ở đẹp đẽ hơn nhờ Mr Đàm ra tay

Nhạc sĩ Vinh Sử có nhà ở đẹp đẽ hơn nhờ Mr Đàm và cùng các mạnh thường quân ra tay giúp ông sửa.

05/09/2015 01:07 PM
3,643

Hẳn ai cũng phải chạnh lòng xót xa khi chứng kiến cuộc sống cô đơn, bệnh tật của nhạc sĩ Vinh Sử những năm tháng cuối đời. “Ông vua nhạc sến” một thời từng “ném” 12 cây vàng trong một đêm, giờ đây lại trú chân trong căn nhà nhỏ vẻn vẹn 15m2 lụp xụp, ngổn ngang đồ đạc tại một hẻm nhỏ ở TP.HCM.

Đã thế, ông lại mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng từ nhiều năm nay, một mình gắng gượng vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa lủi thủi chăm sóc bản thân.

   - Ảnh 1

Nhạc sĩ Vinh Sử khi còn ở trong căn nhà chật hẹp, ngổn ngang đồ đạc, chưa được sửa sang.

Trước gia cảnh nghèo khó của ông “Vua nhạc sến”, ngôi sao ca nhạc giải trí Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi các “Mạnh thường quân” cùng sửa sang lại "chốn đi về" cho nhạc sĩ. HLV Giọng hát Việt 2015 vui mừng chia sẻ: “Tôi mong nhạc sĩ Vinh Sử có chỗ ở ổn định, sống vui vẻ để cống hiến cho khán giả nhiều bài hát hay nữa”.

Ngay khi trở về từ liveshow “Hai bàn tay trắng” ở Hà Nội, nhạc sĩ Vinh Sử không khỏi bất ngờ được thấy ngôi nhà mình đã được sơn mới, ốp đá, thiết kế lại để tiết kiệm diện tích. “Vua nhạc sến” vô cùng xúc động khi được nhận chìa khóa từ tay Mr Đàm.

Được sống trong ngôi nhà mới được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các mạnh thường quân đứng ra lo việc sửa chữa và mua sắm nội thất mới, tác giả “Nhẫn cỏ cho em” không giấu được sự xúc động. Chia sẻ trên báo Vnexpress, “Vua nhạc sến” Vinh Sử cho biết, từng có mạnh thường quân có nhã ý tặng ông ngôi nhà rộng rãi hơn nhưng căn nhà này đã gắn bó với ông hơn 3 năm nay nên không nỡ rời xa. Cũng có nhiều người thương ông, tặng tiền nhưng chưa ai nghĩ ra ý tưởng sửa sang lại chỗ ở như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Nhạc sĩ Vinh Sử vô cùng xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của Đàm Vĩnh Hưng và các "Mạnh thường quân".

Nhạc sĩ Vinh Sử rất vui mừng và thật sự xúc động trước sự tận tâm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ông trân trọng tất cả sự giúp đỡ, bạn bè và đồng nghiệp dành cho mình lúc khó khăn nhất. Chính những nghĩa cử cao đẹp ấy đã giúp ông có thêm động lúc để vui sống và tiếp tục đam mê âm nhạc của mình.

Còn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, dù bận rộn với công việc, chạy show và quản lý công ty riêng song Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn nhiệt tình với các chương trình thiện nguyện.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý