Nhạc sỹ Dương Cầm bất ngờ cưới vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhạc sỹ Dương Cầm bất ngờ cưới vợ

Anh chàng nhạc sỹ trẻ tài hoa của Giận hờn sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 30/11 tới.

30/09/2014 12:04 PM
18,918

Hôm qua (29/9), nhạc sỹ Dương Cầm đã có lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Thái Nguyên. Lễ ăn hỏi diễn ra khá đơn giản, tham gia trong đội hình bế tráp cho chú rể có ca sỹ Huy Quyết và một số bạn bè của chú rể. Đại diện họ nhà trai còn có nhạc sỹ An Thuyên.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Được biết, cô dâu tên là Thu Quỳnh, quê ở Thái Nguyên, sinh năm 1989, hiện đang làm cho một công ty Luật ở Hà Nội. Dương Cầm quen biết bạn gái từ đầu năm nay, thông qua sự giới thiệu của một người bạn cùng chơi chung nhóm.

 - Ảnh 3

Được biết, vào ngày 30/11 tới, Dương Cầm và Thu Quỳnh sẽ chính thức tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Queen Bee (Hà Nội).

 - Ảnh 4

Trước đó, Dương Cầm từng có mối tình mặn nồng kéo dài hơn 4 năm với ca sỹ Cẩm Tú, Sao Mai điểm hẹn 2006. Cả hai đã tính đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng Dương Cầm lại chủ động chia tay.

 - Ảnh 5

Chia sẻ lý do khiến “đường ai nấy đi”, Cẩm Tú cho biết: “Chính Cầm là người chủ động trong cuộc chia tay này. Trước đó, giữa hai đứa đã có rất nhiều mâu thuẫn, xung đột. Chúng tôi không cãi nhau, không có những hành động xấu hay nhìn nhau như kẻ thù. Chúng tôi tôn trọng nhau, ngồi lại nói chuyện và đưa đến quyết định này…

 - Ảnh 6

Cầm chưa đủ tự tin để làm chủ một gia đình. Việc đó đòi hỏi rất nhiều thứ: một công việc ổn định, một suy nghĩ chín chắn, trưởng thành, những hành động cụ thể. Với một tâm hồn nghệ sĩ, liệu Dương Cầm có đem lại một cuộc sống thực tế tốt đẹp cho tôi hay không, đó là lý do rất lớn để chúng tôi đi tới quyết định chia tay".

Theo báo Gia đình và Xã hội

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý