Nhạc sỹ Quốc Bảo - Tôi chưa bao giờ biết sợ

msstit msstit @msstit

Nhạc sỹ Quốc Bảo - Tôi chưa bao giờ biết sợ

Giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ khẳng định anh không sợ ý kiến của dư luận.

13/04/2012 05:23 AM
12,176

Sau ba đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, nhạc sỹ Quốc Bảo chưa thực sự gây ấn tượng với công chúng. Với những gì đã thể hiện, người ta cho rằng anh chưa làm tốt vai trò của mình, và khá mờ nhạt. Tuy nhiên, khi được hỏi có tiếp thu và thay đổi mình hay không thì vị giám khảo này trả lời: “Chín người mười ý. Khán giả có quyền của khán giả, tôi có quyền tôi” và anh sẽ không thay đổi dù không muốn chọc tức khán giả…

Nhận lời ngồi ghế nóng trong mùa BNHV năm nay anh có tiên liệu trước được những áp lực từ phía khán giả mà mình sẽ phải trải qua không?

Tôi chẳng thấy áp lực nào đến với tôi, trước đây cũng như mãi mãi sau này. Khi ta gồng mình chống lại cái gì đó, ta mới chịu lực tác động. Tôi trôi nhẹ như không, núi lở cũng chỉ như gió thoảng mà thôi. Kế đó, công việc tôi đang làm cho Bước nhảy hoàn vũ là một hợp đồng lao động, tôi quan tâm duy nhất đến việc thực thi hợp đồng cho đúng đắn, ngoài ra có gì để phải bận tâm.

BNHV đã bước vào đêm thi thứ 3, nhưng dấu ấn mà anh để lại bị cho là nhạt. Anh đang tiết chế mình hay bản sắc của anh chính là sự nhạt nhạt như vậy?

Tôi làm những điều tôi cho là nên làm, nói điều cần nói, không thừa. Đó là bản tính của tôi.

Tôi làm những điều tôi cho là nên làm, nói điều cần nói, không thừa

Vậy là dù bị khán giả la ó nhưng  anh kiên quyết không theo gót vị giám khảo mùa trước, nhạc sỹ Trần Tiến: Rời bỏ ghế nóng cho đỡ nhức đầu?

Thú thật tôi chẳng có thì giờ quan tâm đến từng sự kiện xảy ra ở các show năm trước. Tôi dành thời gian nghiên cứu format Dancing with the Stars, xem những gì ta có thể học hỏi. Tôi còn dành thì giờ để quan tâm khuyên nhủ các bạn thí sinh. Tất nhiên, nếu có một dự án đột xuất quan trọng, tôi vẫn có thể xin ban tổ chức và VTV thanh lý hợp đồng sớm, chứ chẳng phải vì sợ. Tôi chưa bao giờ biết sợ.

Anh thấy những đòi hỏi của khán giả có quá đáng lắm không khi mà nói bốc một chút thì bị đánh giá là quá, còn hiền hiền như anh thì lại bị chê là nhạt?

Chín người mười ý. Khán giả có quyền của khán giả, tôi có quyền tôi.

Ở những đêm thi tiếp theo, anh có ý định thay đổi mình rôm rả hơn hay vẫn kiên định nhàn nhạt kiểu Quốc Bảo cho thiên hạ tức chơi?

Tôi cũng không có tính hay chọc tức người khác. Tôi làm việc của mình, đi theo những gì cá nhân tôi thấy là đúng, là phải lẽ, là nên làm.

Tôi chẳng có thì giờ quan tâm đến từng sự kiện xảy ra ở các show năm trước

Đứng ở phương diện khán giả mùa BNHV năm nay anh dành tình cảm nhiều nhất cho cặp đôi nào và vì sao?

Tôi thích Huỳnh Đông vì cậu ấy nhẹ nhõm, hồn nhiên, bay bổng.

Anh có lời khuyên nào dành cho các thí sinh để họ có thể rút kinh nghiệp và thực hiện tốt bài thi của mình ở đêm tiếp theo không?

Việc chọn bản nhạc tốt hơn sẽ đem lại cơ may nhiều hơn. Tôi nhắc tất cả các thí sinh là nên khôn ngoan trong việc chọn bài nhảy. Bài không sinh động, hoặc khó cho ca sĩ trình bày live, đều gây hại cho tiết mục của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý