Nham nhở lời tỏ tình trên đào tiên chùa Bái Đính

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nham nhở lời tỏ tình trên đào tiên chùa Bái Đính

Thời gian gần đây, những phật tử lui tới khuôn viên chùa Bái Đính (Gia Viễn, Ninh Bình) không khỏi “chướng tai gai mắt” trước những hành động không được đẹp của nhiều bạn trẻ tại ngôi chùa nổi tiếng này.

03/03/2015 06:54 AM
3,315

Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, phật tử từ khắp mọi miền lại lui tới chùa Bái Đính để cầu phước, mong cho gia đình, bản thân một năm tới gặp nhiều may mắn và tốt đẹp.

 - Ảnh 1

Chùa Bái Đính (Gia Viễn, Ninh Bình).

Tuy nhiên, tại nơi linh thiêng chốn thiền môn, nhiều bạn trẻ lại có những hành động khiến mọi người phải chướng tai gai mắt, không phù hợp với những người đi chùa lễ phật.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh không đẹp của các bạn trẻ tại ngôi chùa nổi tiếng đất Ninh Bình. Đầu tiên là việc các bạn thể hiện tình cảm ngay giữa chốn thiền môn linh thiêng, trong khuôn viên chùa, những quả đào tiên to tròn bỗng thành nơi để các cặp đôi bày tỏ tình cảm bằng cách khắc chữ, tỏ tình trông rất nham nhở, mất mỹ quan.

 - Ảnh 2

Những nơi linh thiêng như chốn thiền môn cũng được các bạn trẻ tận dụng để thể hiện tình cảm.

 - Ảnh 3

Trái đào tiên trên chùa bị khắc nham nhở chữ.

 - Ảnh 4

Chẳng mấy ai có thể thiện cảm trước hành động khắc chữ lên trái đào tiên của các bạn trẻ.

 - Ảnh 5

Hàng trăm bức tượng phật ở hai bên hành lang chùa "khốn khổ" vì bị các phật tử sờ vuốt.

Trước hành động không đẹp của nhiều bạn trẻ, nhiều người đã có những phản ứng gắt gao phê phán việc tỏ tình trên đào tiên và vẽ bậy trên tranh tượng phật.

Bạn Quang Anh (Hà Nội) bức xúc: “Tại sao các bạn trẻ lại vào chốn linh thiêng để thể hiện tình cảm, viết bậy lên những quả đào tiên như vậy. Không hiểu ý thức của họ để đâu”.

Xuân Tùng

Xem thêm clip: Độc đáo lễ rước kiệu Vua, Chúa 'sống' tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý