Nhận biết cô nàng giỏi "chuyện ấy" qua sở thích ăn uống

remember1 remember1 @remember1

Nhận biết cô nàng giỏi "chuyện ấy" qua sở thích ăn uống

(Sức khỏe) Theo nghiên cứu, những cô gái thích kem vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn gợi cảm và thích được tán tỉnh hơn những cô nàng khác, nàng cũng chủ động hơn trong chuyện ấy...

22/10/2014 07:10 AM
28,096

Quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, gia đình, tình yêu

Nhận biết cô nàng giỏi "chuyện ấy" qua sở thích ăn uống.

Khả năng "yêu" phụ thuộc vào đồ uống mà nàng chọn

Một nghiên cứu gần đây cho biết phụ nữ thích uống rượu vang lại không giỏi “chuyện ấy”, trong khi phụ nữ thích vodka lại cực kỳ chủ động và hoang dại trên giường. Hơn nữa, nếu bạn bắt sóng đúng, nàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên trong mỗi lần ân ái.

Thích ăn kem hương vị cà phê

Một nghiên cứu ở Chicago cho thấy rằng những cô gái thích kem vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn gợi cảm và thích được tán tỉnh hơn những cô nàng khác, nàng cũng chủ động hơn trong "chuyện ấy".... Chính từ chi tiết nhỏ này thôi cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều về người con gái của mình. Hãy nắm bắt lấy nàng nếu bạn muốn được tận hưởng những ngọt ngào, đê mê từ "chuyện ấy".

Nàng biết cách hưởng thụ bữa ăn

Hãy để ý tới cách nàng ăn uống bởi nó cũng nói lên phần nhiều khả năng của nàng trong "chuyện ấy". Một người phụ nữ tỏ vẻ thích thú, hào hứng khi thưởng thức các món ăn và chậm rãi tận hưởng hương vị của chúng thì sẽ thường dành nhiều thời gian và cũng biết tận hưởng sự ngọt ngào, đê mê trong cuộc ái ân của hai người.

Vậy còn chàng thì sao, làm thế nào để nhận biết chàng là người giỏi "chuyện ấy"? Để nhận biết về chàng bạn có thể đơn giản thử nghiệm với 2 cách thức thật đơn giản dưới đây:

Thường nhìn thẳng vào mắt bạn

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính là tình yêu anh dành cho bạn thật chân thành và anh sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ở trong chốn “chỉ có hai người”.

Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể từ chối được chàng.

Hôn giỏi

Nếu bạn cảm nhận được sự khao khát và say đắm từ đôi môi hôn của chàng thì chắc hẳn chàng sẽ là một bạn tình nồng nhiệt khi “yêu”.

Quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, gia đình, tình yêu

6 lý do đặc biệt để bạn nên ân ái mỗi ngày
Trong một nghiên cứu trên đàn ông ở Australia, một người đàn ông xuất tinh 21 lần một tháng ít có khả năng phát triển ung thư tuyến tiền liệt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý