Nhắn chị ruột 'vớt xác về thiêu' rồi nhảy cầu tự vẫn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhắn chị ruột 'vớt xác về thiêu' rồi nhảy cầu tự vẫn

Sau khi nhắn tin cho chị ruột với nội dung “vớt được xác em về thiêu..”, Khánh trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu.

02/08/2015 08:57 AM
292

Sáng 1/8, tin từ ông Dương Công To, đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đội của ông đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương nỗ lực truy tìm thi thể một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

tutu-xahoi.com.vn-1438404411

 Cầu Cần Thơ

Trước đó, khoảng 9h40’ ngày 31/7, một thanh niên chạy xe máy đến giữa cầu. Sau đó, người này bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Khánh (SN 1979, ngụ quốc lộ 91B, quận Ninh Kiều Cần Thơ). Tại hiện trường, nạn nhân bỏ lại 1 xe máy, 1 laptop, 1 ĐTDĐ cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân nằm trong cốp xe.

Theo người nhà nạn nhân, bản thân Khánh sống tự lập, đang làm nghề đá hoa cương cho 1 cơ sở trên địa bàn thành phố. Trước khi nhảy cầu tự vẫn, anh này đã dùng điện thoại di động của mình nhắn tin cho người chị ruột với nội dung “Vớt được xác em về thiêu..”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý