Nhân chứng vụ cán bộ huyện lái xe biển xanh gây tai nạn chết người: Nạn nhân nằm la liệt

biettuot biettuot @biettuot

Nhân chứng vụ cán bộ huyện lái xe biển xanh gây tai nạn chết người: Nạn nhân nằm la liệt

Nhân chứng vụ cán bộ huyện lái xe biển xanh gây tai nạn chết người ở Thanh Hóa cho hay, sau khi nghe tiếng đâm sầm, bà chạy ra thì thấy các nạn nhân nằm la liệt.

21/07/2017 10:48 AM
207

Nhân chứng vụ cán bộ huyện lái xe biển xanh gây tai nạn chết người ở Thanh Hóa cho hay, sau khi nghe tiếng đâm sầm, bà chạy ra thì thấy các nạn nhân nằm la liệt, những gian hàng bán hoa quả đổ vương vãi, xe ô tô nằm gọn trong chợ.

Theo báo Vietnamnet, bà Hắc Thị Oanh, một người bán hàng ở ngay cổng chợ Bến Sung (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, một chiếc xe ô tô con đang đỗ ngay đầu cổng để vào mua hoa quả. Ngay sau đó, bà nghe thấy tiếng rồ ga rất lớn của xe ô tô biển xanh và tiếng đâm sầm vào đuôi xe con đang đỗ rồi phi thẳng vào trong chợ khiến 5 người bị thương.

“Xe chạy với vận tốc quá lớn, sau khi đâm vào đuôi xe con bên đường, xe biển xanh tiếp tục hất văng cả cửa chắn cổng chợ nặng khoảng 2 tấn, kéo lê hàng chục mét rồi mắc kẹt. Lúc này ga vẫn rú, máy vẫn nổ, người dân phải mở cửa tắt khóa”, bà Oanh cho hay.

Được biết, trong số 5 nạn nhân, ông Trần Văn Nhường (bảo vệ chợ) đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Nhường đang ngồi gác ở cổng, và bị chiếc xe búc và kéo theo hơn 30 mét.

Nhân chứng vụ cán bộ huyện lái xe biển xanh gây tai nạn chết người: Nạn nhân nằm la liệt - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Dân Trí

Bà Lường Thị Xoan (cũng là bảo vệ chợ) cho biết, lúc xảy ra vụ tai nạn bà đang trông xe ở khu vực ngoài. Nghe tiếng đâm sầm, bà chạy lại đã thấy người nằm la liệt, những gian hàng bán hoa quả đổ vương vãi, xe ô tô nằm gọn trong chợ.

“Chúng tôi cùng người dân chỉ biết đưa người đi cấp cứu, lái xe là ông Hoàng Ngọc Cộng (SN 1962), được xác định là cán bộ văn phòng HĐND-UBND huyện Như Thanh ngất tại chỗ, có biểu hiện rất lạ như đã uống rượu say trước đó”, bà Xoan cho biết.

Chia sẻ với Pv báo Giao thông, bà Ngô Thị Khang (65 tuổi) cho hay: "Sự việc xảy ra nhanh lắm. Chiếc xe lao từ ngoài cổng vào phía trong, tông một chiếc ô tô, kéo lê cả rào chắn, húc văng ông Nhường (đang ngồi thu tiền vé xe ở chợ) rồi lao thẳng vào cửa kệ cửa hàng bán vàng mã. Sau đó, chiếc xe tiếp tục bật ra tông vào cột sắt chỗ khu bán chè đậu mới dừng lại. Khi chiếc xe dừng lại thì thấy còi kêu inh ỏi, xe vẫn còn nổ máy. Hôm đó rất may là tôi vừa đứng lên chuẩn bị về nhà có việc chứ nếu đang ngồi bán hàng thì có lẽ không biết có còn đứng đây nói chuyện được nữa không”.

Chị Lý (45 tuổi)- chủ tiệm bán chè, đậu cũng kể lại, thời điểm xảy ra vụ tai nạn bà đang bán hàng thì giật mình khi thấy chiếc xe ô tô lù lù trước mặt. Ở một góc bên, ông Nhường chảy máu nhiều nằm im một chỗ. Nghe hô hoán có nhiều người bị tông, tôi vội chạy ra ngoài cùng mọi người trogn chợ rút chìa khóa xe ô tô và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 13h40 ngày 19/7 tại cổng chợ thị trấn Bến Sung xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe biển xanh mang BKS: 36B-1026 do lái xe Hoàng Ngọc Cộng (SN 1962, ngụ tại khu phố 3, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh) cán bộ văn phòng HĐND-UBND huyện Như Thanh điều khiển và một số bà con mua bán tại chợ khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Danh tính các nạn nhân được xác đinh: Ông Trần Văn Nhường (SN 1950, thường trú tại khu phố Xuân Điền thị trấn Bến Sung), tử vong hồi 17h ngày 19/7; Bà Nguyễn Thị Mùi (SN 1957, thường trú tại khu phố 4 thị trấn Bến Sung), bị chấn thương sọ não đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa; Chị Đỗ Thị Oanh (SN 1994, thường trú tại thị trấn Bến Sung) bị gãy xương vai, đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa; Em Hoàng Thị Phương (SN 2001, thường trú tại Thôn 6, xã Xuân Du, huyện Như Thanh), bị gãy chân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa; Chị Ngô Thị Duyên (SN 1992, chỗ ở hiện nay thôn Yên Khang, xã Xuân Thái, huyện Như Thanh), bị đa chấn thương phần mềm, chấn thương ở ngực đầu, đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Như Thanh.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý