Nhân chuyện Ngọc Lan, nhìn lại đường đời của 3 kiều nữ

msstit msstit @msstit

Nhân chuyện Ngọc Lan, nhìn lại đường đời của 3 kiều nữ

Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, ba cô gái xinh đẹp của bộ phim nổi tiếng về gái bao đã đi 3 con đường đời khác nhau, với đủ đắng cay và hạnh phúc.

17/09/2014 08:03 AM
20,872

 

kiều nữ và đại gia

Ba cô Lọ Lem của Kiều nữ và đại gia

Lý Nhã Kỳ  - Tột đỉnh vinh hoa phú quý

Nàng Diễm Kiều, bà chị hai của nhóm 3 cô gái bao xinh đẹp, mang tính cách khá tương đồng với con người thực của Lý Nhã Kỳ ngoài đời. Đó là sự mạnh mẽ, quyết liệt, tham vọng và đã muốn là làm được.

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Kiều nữ và đại gia là bàn đạp cho Lý Nhã Kỳ có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, để từ đây, cô làm nhiều việc to tát hơn nhiều.

Với chút tiếng tăm nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ tự ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam, chức vụ mà trước đó ngành du lịch Việt Nam chưa hề có và cũng chưa ai nghĩ ra. 

lý nhã kỳ

Trong 1 năm làm Đại sứ, Lý Nhã Kỳ chịu không biết bao tai tiếng, từ việc cô giả mạo bằng tốt nghiệp đại học tại Đức, đến việc cô khai man lí lịch hay việc cô đã kết hôn tại Đức với bằng chứng là một tấm ảnh cưới. Mặc những tin đồn, nhà chức trách của Bộ VHTTDL vẫn đứng ra tổ chức họp báo bênh vực cô và khẳng định mọi tin đồn đều sai sự thực. Lỹ Nhã Kỳ hoàn thành 1 năm Đại sứ trong giông bão xen lẫn với những thành công vang dội của chiến dịch vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

lý nhã kỳ

Cũng trong chiến dịch này, công chúng mới "mở mắt" trước những mối quan hệ cao cấp của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù xuất thân trong một gia đình bình thường ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Lý Nhã Kỳ lại có mối quan hệ thân thiết với các tỷ phú xứ Cảng Thơm cùng các đại gia ở Phillippinnes.

Đáng chú ý nhất là hai bà mẹ nuôi: tỷ phú  Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok,  tỷ phú Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong (bà Madame Wong còn được biết tới là Nữ hoàng kim cương tại Hong Kong).

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có người anh nuôi là tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar, được mệnh danh là "ông vua ngọc thế giới".

lý nhã kỳ

Lý Nhã Kỳ đang ở đỉnh cao quyền lực và danh vọng

Sau khi từ bỏ danh hiệu Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ tập trung vào công việc kinh doanh kim cương và nhanh chóng phát triển chuỗi cửa hàng kim cương xa xỉ nhất Sài Gòn.

Hình ảnh của cô cũng bước lên một tầm cao mới bằng việc xuất hiện tại những Tuần lễ thời trang danh giá nhất trong vị trí khách VIP với những bộ đồ hành hiệu tiền tỷ.

Nổi bật nhất là chiếc váy channel 2 tỷ độc nhất do chính nhân viên của Channel sang Việt Nam mặc đồ cho cô. Không thể nói gì hơn, Lý Nhã Kỳ đã lên đến đỉnh cao nhất của tiền bạc và danh vọng.

Ngọc Lan - Hồng nhan bạc phận

Khác với chị hai, chị ba Phương Hồng lại có cuộc đời trắc trở duyên tình. Nếu như Diễm Kiều lạnh lùng bao nhiêu, Phương Hồng đa đoan bấy nhiêu. Vai diễn đã vận vào đời cô từ bộ phim này.

ngọc lan

Vai diễn nàng Phương Hồng đa đoan vận vào cuộc đời Ngọc Lan

So với Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm, Ngọc Lan có tài năng nổi trội hơn. Sau Kiều nữ và đại gia, cô được mời đóng nhiều phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có Thuyền giấy, bộ phim mang đến cho cô danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại ba giải: HTV Award 2014, Liên hoan phim TH 2013Cánh diều vàng 2014. Nhưng đỏ bạc thì đen tình.

Vừa mới đây thôi, Ngọc Lan đau đớn chia tay với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài ngay trước thời điểm dự định tổ chức hôn lễ. Khi công chúng bắt gặp Đoàn Thanh Tài tay trong tay với một hotgirl thì anh chàng đẹp mã này cũng khoe: "đã chia tay Ngọc Lan hai tuần" và "chuyện đám cưới là chia sẻ của Ngọc Lan chứ tôi chưa bao giờ nói tới". Lời nói phũ phàng từ kẻ bội tình khiến người hâm mộ xót xa thay cho Ngọc Lan.

ngọc lan

Trước đó, cô cũng từng có mối tình đẹp với Thắng Nguyễn, chuyên gia trang điểm của đoàn phim Kiều nữ và đại gia. Mặc dù bạn bè đồng nghiệp hết lời khuyên răn rằng Thắng Nguyễn với cô là "đũa mốc - mâm son", cô vẫn kiên quyết yêu và về sống chung một nhà với bạn trai.

Luôn mơ ước về một cuộc sống gia đình đầm ấm, mỗi sáng tỉnh dậy nấu ăn cho chồng con, Ngọc Lan tha thiết muốn làm đám cưới. Nhưng khi cô đưa ra đề nghị cưới sau 4 năm sống thử, gia đình Thắng Nguyễn lại lấp lửng phán rằng còn phải xem xét. Quá thất vọng và đau đớn, Ngọc Lan chủ động ra đi.

Sau đó vài tháng, cô dẫn theo một người đàn ông tới xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ và giới thiệu là chồng. Người đàn ông được Ngọc Lan cho biết rất hiểu và yêu công việc của cô mặc dù không hoạt động nghệ thuật. Người chồng bí ẩn này cũng biến mất bí ẩn như cách xuất hiện đầy bí ẩn của anh chỉ một thời gian ngắn sau đó.

ngọc lan

Vẻ đẹp mặn mòi, đa đoan của Ngọc Lan

Công chúng vẫn chưa biết Ngọc Lan sẽ còn truân chuyên đến bao giờ và không khỏi tiếc thương cho một nhan sắc mặn mòi.

Thùy Lâm - An phận trong mái ấm gia đình

Cô em út Quỳnh Hoa không giàu có tột đỉnh, không tiếng tăm tột đỉnh như chị hai, nhưng không truân chuyên má đào như chị ba. Nếu Phương Hồng Ngọc Lan là Thúy Kiều, thì Quỳnh Hoa Thùy Lâm đích thị Thúy Vân.

thùy lâm

Nổi tiếng từ nhỏ với khả năng ca hát trong nhóm TyMyTy, Thùy Lâm bén duyên điện ảnh với những vai diễn làng nhàng cho đến khi cô nhận được vai Quỳnh Hoa của Kiều nữ và đại gia. Sau đó thì cũng không có vai diễn nào đặc biệt.

Nhưng may mắn đến khi một nhan sắc không quá rực rỡ như Thùy Lâm lại đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, sau đó là Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. Đến đây thì Thùy Lâm thấy đủ. Cô lên xe hoa với mối tình 5 năm, cũng là tình đầu, giã từ showbiz và sinh liền tù tì hai con 1 trai 1 gái.

Cuộc sống gia đình giàu sang êm ấm với chàng trai Hà Nội gốc là TS kinh tế khiến Thùy Lâm ngày càng xinh đẹp rực rỡ. Thi thoảng mới tham gia vài sự kiện nhưng lần nào cô cũng khiến fan hâm mộ mê mẩn với nhan sắc chín muồi.

thùy lâm

thùy lâm

Thùy Lâm và vẻ đẹp viên mãn hạnh phúc

Mới đây nhất, trong sự kiện khai trương Spa của gia đình, Thùy Lâm khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ của gái hai con và vẻ đẹp Thúy Vân "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang" đầy viên mãn, hạnh phúc và bình yên đến rạng ngời.

Ngọc Lan kiều nữ và đại gia

Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của kiều nữ Ngọc Lan

Ngọc Lan tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn thứ chính trong “Công ty thời trang”. Kể từ đó, cô trở thành một trong những kiều nữ đắt phim nhất làng giải trí.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý