Nhận định, dự đoán tỷ số trận Southampton vs Chelsea (21h05)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Southampton vs Chelsea (21h05)

Báo Người đưa tin dự đoán chính xác nhất kết quả trận đấu Southampton vs Chelsea (21h05).

28/12/2014 01:35 PM
549

Không có nhiều điều để nói về Chelsea lúc này ngoại trừ 2 từ “hoàn hảo”. Diego Costa vẫn nổ súng, Fabregas và Hazard vẫn chơi tốt ở phía dưới, còn Matic vẫn tỏ ra chắn chắn trước hàng phòng ngự của đội bóng áo xanh. Vì thế, màn trình diễn thăng hoa của Terry ở hai trận gần đây với 2 bàn thắng càng làm bật lên sức mạnh của đội bóng này. Chelsea một lần nữa khẳng định, họ chính là đội bóng xứng đáng nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bên phía đội chủ nhà, sau 6 trận liên tiếp chỉ biết hoà và thua trên tất cả các mặt trận, thầy trò Koeman đang cho thấy sự hồi sinh của mình. Thắng đậm đối thủ mạnh Everton trên sân nhà với tỷ số 3-0, rồi sau đó dễ dàng hạ gục Crystal Palace trên sân khách, Southampton khẳng định tham vọng trở lại cuộc đua giành một suất ở Cúp châu Âu. Top 4 xem ra khá khó khăn, nhưng một vị trí ở Top 6 hoàn toàn nằm trong tầm tay “The Saints”.

 - Ảnh 1

Southampton sẽ là bài test cho bản lĩnh của Chelsea.

Tiếp đón thầy trò Mourinho đêm nay, đội chủ sân Saint’s Mary có 3 sự trở lại quan trọng. Một là trung vệ Jose Fonte ở hàng phòng ngự, người sẽ bổ sung sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn của Forster. Ở hàng tiền vệ, Tadic nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, còn Wanyama cũng sẽ tái xuất sau án treo giò. Nên nhớ, Tadic hiện là chân chuyền số 1 của Koeman với 6 lần kiến tạo và trung bình 2,9 đường chuyền nguy hiểm mỗi trận. Trong khi đó Wanyama không hề kém cạnh Matic ở nhiệm vụ đánh chặn. Trung bình anh có 3,3 pha tắc bóng thành công mỗi trận so với 3,9 của cầu thủ người Serbia.

HLV Roman Koeman nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng hàng phòng ngự 5 người để tiếp đón đoàn quân áo xanh. Nếu thi đấu đúng thực lực của mình, Southampton không hề e ngại bất cứ đối thủ nào. Vì thế NHM chờ đợi Southampton sẽ gây bất ngờ trước ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa 2014/15. Một trận hoà cũng có thể coi là thành công với đội chủ nhà. Nếu thế, cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sẽ trở nên rất hấp dẫn.

Thông tin lực lượng:

Southampton: Jay Rodriguez, Gallagher, Cork vắng mặt vì chấn thương. Bertrand không thể thi đấu do được Chelsea cho mượn.

Chelsea: Đầy đủ đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 2

DỰ ĐOÁN: 1-1

Duy Tân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý