Nhận định, dự đoán kết quả trận Everton vs Arsenal, 23h30

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán kết quả trận Everton vs Arsenal, 23h30

Sau khi giành trọn 3 điểm trong trận mở màn Premier League mùa giải, đêm nay đoàn quân của HLV Wenger sẽ có chuyến làm khách sân Goodison Park để đối mặt với Everton và hy vọng giành một kết quả tốt hơn sau khi đã gục ngã 03 ở mùa giải năm ngoái.

23/08/2014 01:04 PM
562

Trong ngày khai màn mùa giải mới năm nay, Everton chỉ giành được trận hòa 2-2 trước tân binh  Leicester City. Đội chủ sân Goodison Park tiếp tục nhận thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng khi Ross Barkley sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến cuối năm sau khi dính chấn thương. Một số hợp đồng khẩn cấp đã được HLV Martinez thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và bản hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea một lần nữa báo hiệu tham vọng giành một suất tham dự đấu trường châu Âu của Everton một lần nữa.

 - Ảnh 1

Everton không phải đối thủ dễ chơi cho Arsenal

Những bản hợp đồng mới của Arsenal trong mùa hè năm nay đã làm tăng thêm sự phấn khích từ các fan hâm mộ sau khi các pháo thủ đã thất bại trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ở thời điểm này đoàn quân HLV Wenger cũng đang phải tập trung vào việc giành cho mình một tấm vé dự vòng bảng Champions League khi chỉ giành được trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách của Besiktas, trận đấu mà tiền vệ Ramsey đã bị truất quyền thi đấu và sẽ không thể ra sân trong trận đấu lượt về sau đây 3 ngày nữa. Ở thời điểm này, các fan hâm mộ Arsenal đang hy vọng những nhà vô địch thế giới người Đức và những tân binh mới sẽ khẳng định bản thân để giúp Arsenal giành được kết quả tốt trước khi bước vào trận lượt về play-off Champions League vào giữa tuần.

Thông tin lực lượng:

Everton không có mối quan tâm về những chấn thương mới, Seamus Coleman và Darren Gibson sẵn sàng trở lại đội hình mặc dù sự tham gia của bộ đôi này có thể hạn chế do chấn thương đầu gối của mình.

Mikel Arteta không thể đối mặt với đội bóng cũ của mình và đây là vấn đề lo lắng duy nhất của Arsenal về tình hình chấn thương. Trong khi đó, bộ ba nhà vô địch thế giới người Đức, Lukas Poldoski, Mesut Ozil và Per Mertesacker đã trở lại sau kỳ nghỉ của mình, HLV Wenger sẽ tiến hành kiểm tra y tế với cả 3 trước khi quyết định sử dụng những ngôi sao của mình ở trận đấu này hay không. Tuy nhiên, sự trở lại của bộ ba Lukas Poldoski, Mesut Ozil và Per Mertesacker là một niềm vui lớn với các fan hâm mộ của các pháo thủ.

Cầu thủ quan trọng trong trận đấu:

Gareth Barry

Sau một mùa giải thành công năm ngoái, Barry đã được HLV Roberto Martinez ký hợp đồng chính thức để tiếp tục gắn bó với Everton. Kinh nghiệm của Barry và sự bình tĩnh là quan trọng đối với Everton để đối mặt với Arsenal – giống như họ đã làm được tại Goodison Park mùa giải vừa qua bằng chiến thắng 3-0 trước các pháo thủ thành London. Những đóng góp của Gareth Barry chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đội chủ nhà ở trận đấu đêm nay.

Theo thống kê, Gareth Barry có tỷ lệ đường chuyền chính xác đạt 86,7% trong suốt mùa giải năm ngoái, tung ra 1.868 đường chuyền và Gareth Barry đã lặp lại điều này với 83 đường chuyền và độ chính xác đạt 94% trong trận đấu với Leicester. Thi đấu như một tiền vệ sâu, Gareth Barry thường xuyên được sử dụng như một lá chắn cho hàng phòng ngự, dù có hạn chế về tốc độ, nhưng khả năng  nhận thức về vị trí của mình là điều có giá trị với Everton. Gareth Barry trung bình có 2,7 tình huống tắc bóng ở mùa giải trước cùng với 52 tình huống đánh chặn. Gareth Barry được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ phong độ của mình trước hàng tiền vệ đầy sáng tạo của Arsenal đêm nay.

Aaron Ramsey

Tiền vệ người xứ Wales đang tiếp tục được các fan hâm mộ Arsenal đặt nhiều kỳ vọng, mọi người tin rằng nếu Ramsey không bị ảnh hưởng bởi chấn thương như mùa giải vừa qua, các pháo thủ sẽ không bị thất bại trong cuộc đua vô địch một lần nữa. Đây sẽ là một chìa khóa quan trọng để Arsenal đảm bảo giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ đêm thứ Ba, một quyết định mà HLV Wenger đã cho rằng các trọng tài đã mắc sai lầm và gọi chiếc thẻ đỏ của tiền vệ người xứ Wales là điều điên rồ. Những thống kê cũng chỉ ra rằng Ramsey đã có 77 tình huống tắc bóng trong mùa giải trước và 5 lần ở trận đấu khai màn mùa giải với Crystal Palace mà không phải nhận chiếc thẻ đỏ nào. Không thể ra sân trong trận đấu với Arsenal vào giữa tuần, Ramsey dự kiến sẽ thi đấu trọng vẹn 90 phút đêm nay và được đánh giá có khả năng ảnh hưởng đến kế quả của trận đấu.

Trong trận đấu mở màn, Ramsey cũng đã có tới 106 đường chuyền, cầu thủ người xứ Wales dự kiến sẽ không có nhiều đường chuyền ở trận đấu đêm nay nhưng với vai trò tiền vệ box-to-box, các fan hâm mộ có thể nhìn thấy ngôi sao người xứ Wales lặp lại thành tích 4 tình huống dứt điểm và 1 bàn thắng như ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước.

Thống kê đang chú ý:

20 trận cuối cùng của Everton trên sân nhà có trung bình 2,95 bàn thắng được ghi, trong khi 20 trận đấu gần nhất của Arsenal trên sân khách cũng đã có trung bình 3,15 bàn/trận.

Trong 20 trận đấu gần đây, Baines, Giroud và Ramsey là những cầu thủ đã hơn hai lần ghi bàn thắng mở tỷ số.

Dự đoán: 1-2

Arsenal có một trận đấu lượt về vòng Play-off Champions League vào đêm thứ Ba và điều này có thể là động lực quan trọng cho Everton ở trận đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, với sự trở lại của những ngôi sao người Đức sau kỳ nghỉ kéo dài, đây cũng được đánh giá là động lực quan trọng với các pháo thủ thành London, chắc chắn đoàn quân của HLV Wenger muốn một kết quả tốt để trở lại sân nhà bước vào lượt trận thứ hai vòng Play-off Champions League.

Đội hình dự kiến

Everton (4-2-3-1): Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines; McCarthy, Barry; McGeady, Naismith, Pienaar; Lukaku.

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny; Debuchy, Chambers, Koscielny, Monreal; Arteta, Ramsey; Cazorla, Wilshere, Sanchez; Giroud.

Theo TTVN

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý