Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số Ludogorets vs Real Madrid 01h45 (2/10)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số Ludogorets vs Real Madrid 01h45 (2/10)

Nhận định cặp đấu Ludogorets vs Real Madrid 01h45(2/10), dự đoán chính xác kết quả tỷ số cặp Ludogorets vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

01/10/2014 02:34 PM
940

Nhận định cặp đấu Ludogorets vs Real Madrid

Cỗ máy hủy diệt Real đang dần trở lại với sự đáng sợ vốn có. 20 bàn thắng sau 4 trận trận đấu, hiệu xuất trung bình 5 bàn/trận. Kẻ khồng lồ đã trở lại đúng thời điểm Champions League bước vào giai đoạn khởi tranh.

Siêu tiền đạo Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất trên hàng công “Kền kền trắng” khi đóng góp đến 10 bàn thắng trong 4 trận đấu vừa qua. Tại Champions League, hiện CR7 cũng chỉ kém huyền thoại Raul Gonzalez có 3 bàn. Vượt qua Raul với Ronaldo giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.

 - Ảnh 1

Ronaldo đang có được phong độ cao cùng Real Madrid.

Ngôi sao này có lẽ cũng không cần mất quá nhiều thời gian để vượt qua cựu tượng đài của Real, bởi trong trận đấu với với Ludogorets vào rạng sáng mai, Ronaldo hoàn toàn có thể san bằng khoảng cách với tiền bối.

Không còn nghi ngờ gì về những bộ mặt trên hàng công "Bầy kền kền". Bộ tứ nguyên tử Ronaldo – Benzama – Bale – James Rodriguez sẽ tiếp tục đảm đương vai trò “làm khổ” hàng thủ đối phương.

Với đội chủ nhà Ludogorets, xem ra việc phải tiếp đón nhà đương kim vô địch Champions League là nhiệm vụ quá tầm với họ. Đội bóng Bulgaria vừa có một trận thua chấp nhận được trước Liverpool ở vòng đấu trước, nhưng họ sẽ khó lòng thể hiện được điều tương tự trước Real Madrid.

Nhà vô địch Bulgaria cũng không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Vasil Levski mới chỉ thắng được có 9/19 trận gần đây nhất. Tại giải VĐQG Bulgaria, Ludogorets đang tạm xếp ở vị trí thứ 6 với 18 điểm sau 10 vòng đấu.

Lần gần đây nhất, Real hành quân đến Bulgaria đã cách đây 24 năm (mùa 1979/80). Khi đó, “Kền kền trắng” chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Levski Sofia tại vòng 1 Cup C2 (cũ). Tuy nhiên, ở lần đối đầu này chắc chắn họ không muốn rời Vasil Levski với chỉ 1 bàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả tỷ số Ludogorets vs Real Madrid

Theo nhận định của chúng tôi, dù có lợi thế sân nhà, nhưng Ludogorets khó lòng có được kết quả có lợi vào trận đấu rạng sáng mai. Thậm chí, đại diện duy nhất của Bulgaria sẽ phải nếm trải một trận thua đậm trước Real Madrid.

Dự đoán: Real thắng 3-0

Thông tin thú vị:

- Đây sẽ là trận đấu thứ 8 của Ludogorets tại Champions League 2014/15, 6 trong số đó là những trận đấu thuộc vòng sơ loại.

- Ở 7 trận đấu tại Champions League mùa này, Ludogorets chỉ có 2 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa và 2 trận thua.

- Real Madrid toàn thắng cả 2 trận gần nhất đụng độ các đội đội bóng đến từ Bulgaria. Cụ thể họ thắng Levski Sofia với tỷ số 1-0 trên sân khách và thắng 2-0 ở trận lượt về cùng trong năm 1979.

- Cristiano Ronaldo có tổng cộng 68 bàn trong số 104 trận tại Champions League, kém kỷ lục của Raul 3 bàn (71 bàn).

- Anicet (Ludogorets) là cầu thủ Madagascan thứ hai được thi đấu tại Champions League, trước đó là Franck Rabarivony thi đấu cho Auxerre mùa 1996/97.

- Gareth Bale có 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 8 trận gần nhất có mặt tại Champions League.

- Karim Benzema đóng góp 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong số 13 bàn thắng gần nhất của Real tại Champions League.

- Benzema ghi bàn trong cả 10 mùa Champions League gần nhất.

- 6 trận vừa rồi của Ludogorets tại Champions có kết quả hòa sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

- 5 trận gần nhất của Ludogorets và 5/6 trận vừa rồi của Real có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin đặc biệt

+ Hai đội cùng ghi bàn: Ludogorets nổ súng ở 19/20 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, hàng thủ Real vẫn chưa đem lại sự tin cậy tuyệt đối (để thủng lưới ở 4/5 trận vừa qua).

+ Real “ngại” chấp 2 hòa: Kể từ đầu năm, Real có 8 trận chấp đối thủ 2 hòa, nhưng chỉ 2 lần vượt mốc tỷ lệ này (thua 4, hòa 2). Ngược lại, Ludogorets đã đem đến niềm vui cho nhà đầu tư tin vào họ ở trận… thua Liverpool 1-2 khi được chấp 2 hòa.

+ Ludogorets không thua với cách biệt quá 1 bàn trong hiệp 1: Ở 18 trận gần nhất trên sân nhà, Ludogorets chỉ để thua 1 lần trong hiệp đầu, nhưng cũng không để đối phương dẫn trước quá 1 bàn. Trong khi đó, Real không thắng với cách biệt hơn 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 4/6 trận sân khách đã qua.

Thông tin lực lượng:

Ludogorets: Alexandre Barthe chấn thương.

Real Madrid: Jese, Khedira, Coentrao chấn thương.

Đội hình dự kiến:

 - Ảnh 2

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý