Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số PSG vs Barcelona (1h45, 1/10)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số PSG vs Barcelona (1h45, 1/10)

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số chính xác cặp PSG – Barca (1h45, 1/10) thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2014/15.

30/09/2014 03:35 PM
1,125

Nhận định cặp đấu PSG – Barca

01h45 rạng sáng mai (1/10), theo giờ Việt Nam, gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) sẽ đối đầu với gã khồng lồ xứ Catalan Barcelona ở lượt trận thứ hai bảng F UEFA Champions League mùa giải 2014/2015.

Cả PSG và Barcelona đều được đánh giá là hai đội bóng mạnh nhất bảng F. Tuy nhiên, cả hai đội đều ra quân không thật sự ấn tượng. Nếu như Barcelona phải chật vật mới có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước APOEL Nicosia thì PSG chỉ giành được 1 điểm trên sân của Ajax.

 - Ảnh 1

Zlatan Ibrahimovic vắng mặt.

Trận đấu sắp tới giữa PSG với Barcelona hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đối đầu hấp dẫn nhất bóng đá châu Âu mùa giải này. Tuy nhiên, nó cũng bớt phần sôi động bởi cầu thủ cá tính Zlatan Ibrahimovic bên phía PSG không thể góp mặt do chấn thương.

Không chỉ có vậy, đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử còn thiếu đi thủ lĩnh hàng phòng ngự Thiago Silva cũng với lý do chấn thương. Bên cạnh đó, chân sút Ezequiel Lavezzi cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Trọng trách trên hàng tấn công của PSG ở trận này sẽ được dồn cả lên vai Edinson Cavani.

Cần phải nói thêm, sự bế tắc trên hàng công là nguyên nhân khiến PSG đang có khởi đầu rất chậm chạp ở mùa này. Đội bóng thủ đô nước Pháp mới thắng được 1 trong 5 trận gần đây nhất và chỉ ghi được 6 bàn thắng. Nếu không cải thiện được khả năng tấn công, việc PSG tiếp tục nối dài kết quả tồi tệ trước Barca là điều khó tránh.

Trái ngược hoàn toàn với PSG, Barcelona đang có được phong độ cao tại La Liga với chuỗi 6 trận bất bại (thắng 5 hòa 1) và đang tạm dẫn đầu trên BXH La Liga. Thành tích này có công lớn của cặp siêu tiền đạo Neymar và Messi. Cả hai đều đang chơi thăng hoa và đóng góp 11 trên tổng số 17 bàn thắng ghi được.

 - Ảnh 2

Cặp đôi Messi, Neymar thi đâu vô cùng ăn ý trong thời gian gần đây.

Trong danh sách hành quân sang Paris lần này, đáng chú ý là việc Barca gọi lại đội hình 3 cầu thủ Gerard Pique, Jordi Alba và Douglas Pereira, những người đã được cho nghỉ ngơi trong trận đấu với Granada đêm qua. Cặp đội sao trẻ mới lên đội 1 là Munir El Haddadi và Sandro Ramirez tiếp tục được tin tưởng, họ sẽ có trải nghiệm lần đầu cùng Barca thi đấu một trận đấu sân khách tại Champions League. Duy chỉ có 4 cầu thủ đội một sẽ không di chuyển đến Pháp gồm Rafinha, thủ môn Masip (cả 2 đang phải tập riêng vì các vấn đề thể lực), Vermaelen và Montoya (vì vấn đề kĩ thuật).

Theo nhận định của chúng tôi, dù PSG không có được lực lượng tốt nhất trong trận tiếp đón đại diện tới từ Tây Ban Nha, tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đội bóng nước Pháp vẫn sẽ giữ lại được 1 điểm.

Thông tin đặc biệt

+ PSG mở tỷ số: Ở 9 trận vừa qua trên sân nhà, PSG luôn ghi bàn mở tỷ số còn Barca chỉ làm được điều này 1 lần ở 10 chuyến đi xa đã qua.

+ Hai đội cùng ghi bàn: PSG nổ súng đều đặn ở 20 trận sân nhà gần nhất trong khi Barca cũng ghi bàn ở 4/5 trận sân khách đã qua tại mặt trận đá Cúp.

+ Lưới rung hiệp 1: 17/20 trận gần nhất của PSG trên sân nhà có ít nhất 1 bàn trong hiệp đầu. Điều tương tự cũng diễn ra ở 15/20 trận sân khách đã qua của Barca. Đáng chú ý, cứ sau mỗi chuyến xa nhà của Azulgrana không có bàn trong hiệp 1 sẽ tới trận xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

Thông tin lực lượng:

PSG: Vắng Ibrahimovic, Lavezzi, Thiago Silva vì chấn thương.

Barcelona: Masip chấn thương. Khả năng ra sân của Rafinha còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): ter Stegen; Alves, Piqué, Mathieu, Alba; Busquets, Rakitić, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar

PSG (4-1-2-1-2): Sirigu; Aurier, Luiz, Marquinhos, Digne; Verratti, Matuidi, Cabaye, Pastore; Cavani, Bahebeck

DỰ ĐOÁN: 1-1

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý