Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số Sunderland vs M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số Sunderland vs M.U

Dự đoán kết quả tỷ số Sunderland vs M.U, nhận định, phân tích đánh giá cặp đấu cùng báo Người đưa tin.

24/08/2014 11:03 AM
498

 - Ảnh 1

22h00 ngày 24/08, Sunderland đấu với Man United

Thông tin lực lượng

- Sunderland: Hai hậu vệ Billy Jones và Santiago Vergini trở lại, Emanuele Giaccherini ngồi ngoài vì chấn thương háng.

- Man Utd: Van Persie và Valencia trở lại. Ander Herrera, Marouane Fellaini và Jesse Lingard là những người mới nhất dính chấn thương sau Jonny Evans, Luke Shaw, Michael Carrick. Tân binh Marcos Rojo chưa được cấp giấy phép lao động.

Sunderland vs Man Utd, Nhận định kèo Sunderland vs Man Utd, Dự đoán tỷ số Sunderland vs Man Utd, Đội hình dự kiến Sunderland vs Man Utd, Thống kê Sunderland vs Man Utd

Nhận đinh, phân tích đánh giá cặp Sunderland vs M.U

Ngay trong trận đầu ra quân, thầy trò HLV Louis van Gaal đã nhận phải gáo nước lạnh khi để thua Swansea 1-2 ngay tại Old Trafford. Đó là điều mà ít ai nghĩ đến nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị của M.U trước mùa bóng 2014/15.

Với Sunderland, đội bóng miền Đông Bắc có một khởi đầu khá tốt khi có trận hòa 2-2 trước West Brom. Nhưng trước M.U đang khao khát chiến thắng, "Mèo đen" dù có lợi thế sân nhà vẫn không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cứ nhìn vào những Brown, O'Shea, Cattermole cũng biết Sunderland chỉ như 'sân sau' của M.U mà thôi. Sự xuất hiện của các tân binh Jordi Gomez, Jack Rodwell hay Billy Jones có lẽ là chưa đủ để giúp đội chủ sân Ánh sáng có được 'cú hích'.

Theo chúng tôi nhận định, M.U sẽ có được chiến thắng dù phải làm khách trước Sunderland, đặc biệt chiến thắng vào lúc này là điều gần như bắt buộc nếu quỷ đỏ không muốn lao vào vực thăm,

Đội hình dự kiến

Sunderland: Mannone; Brown, Van Aanholt, O'Shea, Jones; Cattermole, Johnson, Larsson, Rodwell; Wickham, Fletcher

Manchester United: De Gea; Blackett, Smalling, Jones; Valencia, Young, Fletcher, Kagawa, Mata; Van Persie, Rooney.

 - Ảnh 2

Đối đầu và phong độ

- Man Utd bất bại trên sân Sunderland ở Premier League từ năm 1997 (thắng 9, hòa 3). Họ cũng thua duy nhất 1 trận trước Mèo đen ở giải đấu này sau 24 trận, đó là trận thua 0-1 ở Old Trafford mùa trước.

- Sunderland chỉ thua duy nhất 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League, đó là trận thua trước Swansea ở vòng 38 mùa trước, khi họ đã có vé trụ hạng.

Dự đoán tỷ số Sunderland vs M.U: Man United thắng 2-0

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý