Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Arsenal vs Burnley

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Arsenal vs Burnley

Báo người đưa tin dự đoán chính xác nhất kết quả tỷ số cặp Arsenal vs Burnley cùng nhận định cặp đấu của chuyên gia.

01/11/2014 08:07 AM
870

Nhận định cặp Arsenal vs Burnley

Ở vòng 9 Premier League, trong số các đội bóng lớn thi đấu chỉ có Arsenal là đội có được chiến thắng, điều này giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của West Ham.

 - Ảnh 1

Arsenal vs Burnley

Trong khi đó, Burnley ở vòng đấu trước đã để thất thủ 1-3 trước Everton. Tân binh của giải đấu đã cảm nhận được sự khắc nghiệt tại Premier League khi chính họ đang xếp cuối cùng trên BXH.

Nếu nhìn vào cặp đấu này, nhiều người sẽ nghĩ Arsenal không thể nào thua Burnley. Và những con số thống kế cũng hoàn toàn ủng hộ quan điểm này.

Thống kê lại quá khứ đối đầu, trong 3 lần gặp nhau mỗi bên đều có 1 chiến thắng và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Đã có 8 bàn thắng/3 lần gặp nhau trước đây, gần nhất Arsenal thắng thuyết phục 3-1 trên sân Emirates.

Lực lượng giờ đây của các Pháo thủ không phải là mạnh nhất, nhưng "Giáo sư" biết cách xoay vòng để có kết quả tốt nhất. Cụ thể chiến thắng 2-0 với Sunderland ở tuần trước và thoát hiểm 2-1 khi đến chơi ở sân Anderlecht tại vòng bảng Champions League.

Thành tích của Arsenal tương đối tốt, với thắng 4/10 trận gần đây, thua 3 và hòa 3, ghi được 17 bàn, để thủng lưới 13 lần, hiện xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 14 điểm. Tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Pháo thủ đã có 6 điểm xếp thứ 2 bảng G, đứng sau Dortmund khi đội bóng này có 3 trận toàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, có vẻ tân binh Ngoại hạng đang chưa thật sự bắt nhịp với giải đấu. Burnley chưa thắng một trận nào từ đầu mùa giải, thua 6 và hòa 4, ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng, để thủng lưới 17 lần. Dù sao mới lên hạng năm nay nên không có gì để trách đội bóng nhỏ chưa có tên tuổi.

Theo nhận định của chúng tôi, dù sẽ phải dưỡng sức cho mặt trận Champions League vào giữa tuần tới, nhưng Arsenal vẫn sẽ có được một chiến thắng nhẹ trước đội bóng chót bảng.

Dự đoán: 2-0 nghiêng về Arsenal

Đội hình dự kiến :

Arsenal: Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Arteta, Wilshere, Ramsey; Cazorla, Sanchez, Welbeck

Burnley: Heaton; Tripper, Shackell, Duff, Ward; Kightly, Jones, Chalobah, Arfield; Boyd, Ings

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý