Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Eibar vs Real Madrid (0h00)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Eibar vs Real Madrid (0h00)

Chấn thương của Luka Modric là cả một vấn đề cho Real Madrid bởi vì cầu thủ người Croatia đang là một miếng ghép quan trọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

22/11/2014 10:59 AM
411

Modric đã gặp phải chấn thương khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Thiếu vắng tiền vệ trụ này, HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ phải thay đổi cho thích hợp khi mà trong tay ông còn đó những Isco, Khedira hay Illarramendi. Ngoài ra, Real có thể chuyển sơ đồ từ 4-4-2 về 4-3-3 như mùa trước để tận dụng triệt để Gareth Bale hơn.

 - Ảnh 1

Quá khó để ngăn Ronaldo ghi bàn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, sơ đồ 4-4-2 đang mang lại hiệu quả và nhiều khả năng vị chiến lược gia người Italy sẽ không thay đổi những gì mà ông đang xây dựng để mang đến thành công cho Real Madrid. Nhưng cái khó là ai sẽ là người đá thay vị trí Modric để lại.

Isco nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ. Illarramendi mang đến sự chắc chắn. Tuy nhiên, Khedira có lẽ sẽ là người thích hợp hơn cả cho vị trí này. Tiền vệ người Đức có phong cách giống Modric nhất, lại có kinh nghiệm chinh chiến ở Real. Đặc biệt, Khedira đã quá quen với việc đá cặp với Toni Kroos khi khoác áo đội tuyển Đức.

Với những điều kiện này, Khedira nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận gặp Eibar, bởi đối thủ này không phải là thách thức quá lớn đối với "đội quân hủy diệt" Real Madrid.

Ba điểm dành cho "Kền kền trắng" là điều mà tất cả đều nghĩ đến. Tuy nhiên, người hâm mộ đang chờ đợi Real Madrid sẽ nối dài mạch trận thắng (đã thắng 8 trận liên tiếp ở Liga) của mình lên con số 9 bằng kết quả như thế nào.

Về phía Eibar, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở La Liga. Dù đang xếp ở vị trí thứ 10 nhưng khoảng cách giữa Eibar với nhóm cầm đèn đỏ cũng chỉ đúng 4 điểm.

Trong lịch sử, Real Madrid và Eibar chỉ mới gặp nhau đúng 2 lần là tại Cúp Nhà Vua mùa giải 2003-04. Real Madrid hòa 1-1 trên sân khách và thắng lại 2-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

- Eibar: Didac Vila và Federico Piovaccari (chấn thương).

- Real Madrid: Fábio Coentrão, Dani Carvajal và Luka Modric (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Eibar (4-2-3-1): Irureta - Boveda, Ekiza, Redal, Abraham - Garcia, Errasti -Arruabarrena, Capa, Saul - Moral.

Real Madrid (4-4-2): Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Bale, Khedira, Kroos, Rodriguez - Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: 0-4

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý