Nhận định, dự đoán tỷ số Brazil đấu với Hà Lan

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số Brazil đấu với Hà Lan

Nhận định cặp đấu tranh hạng 3 World Cup 2014 giữa Brazil đấu với Hà Lan, dự đoán kết quả tỷ số trận Brazil đấu với Hà Lan. Lịch thi đấu World Cup 2014 hôm nay.

12/07/2014 11:37 AM
1,776

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014 và tranh huy chương đồng

Lịch thi đấu tranh huy chương đồng World Cup 2014

Brazil đấu với Hà Lan: 3h ngày 13/7 (trực tiếp trên VTV3)

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2014

Đức đấu với Argentina: 2h ngày 14/7 (trực tiếp trên VTV3)

 - Ảnh 1

Brazil đấu với Hà Lan.

Nhận định, phân tích, đánh giá cặp Brazil đấu với Hà Lan

Cả Brazil và Hà Lan đều có lý do để giành chiến thắng trong trận đấu này, hãy cùng chúng tôi nhận định, phân tích và đánh giá cặp đấu để có cái nhìn khái quát hơn về cuộc đối đầu giữa .

Nhận định sức mạnh đội hình tuyển Brazil

Sức mạnh đội hình mà tuyển Brazil đem lại cho vòng chung kết năm nay là đáng được các đối thủ nể trọng – khi mà ở 3 tuyến đều có những siêu sao, những cầu thủ có thể định đoạt trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc.

Đó là một Thiago Silva công thủ toàn diện, một Oscar trưởng thành qua từng trận đấu và một Neymar tỏa sáng theo đúng nghĩa của các vũ công Samba trên sân cỏ. Sau trận đấu tại bán kết, chúng ta đã thấy được Thiago Silva quan trọng nhưng thế nào trong đội hình của Selecao. Thiago Silva quay lại sát cánh cùng đồng đội, cơ hội giành chiến thắng lại được mở ra một cách rõ ràng hơn.

Đội hình dự kiến của Braizil

Thủ môn: Julio Cesar

Hậu vệ:  Maicon, Marcelo, David Luiz, Thiago Silva.

Tiền vệ: Luiz Gustavo, Fernandinho, Oscar, Bernard, Hulk

Tiền đạo: Fred

Với việc bố chí hàng tiền vệ 5 người, HLV Scolari tin tưởng sẽ chỉ đạo được các học trò nắm thế trận, đặc biệt ở tuyến giữa, nơi Hà Lan sở hữu một chuyên gia phân phối bóng là Sneijder.

Nhận định sức mạnh đội hình tuyển Hà Lan 

Mặc dù nhận thất bại cay đắng trên chấm penalty trước Argentina, nhưng đây vẫn được xem là kỳ như những giai đoạn trước, nhưng cơn lốc vẫn lầm lũi tiến vào trận bán kết một cách rất thuyết phục.

Ở trận đấu với Brazil vào 13/7, chắc chắn Hà Lan sẽ không có sự thay đổi đội hinh, những nhận tố như Ron Vlaar, Vrij ở hàng thủ vẫn sẽ là chốt chặn vững chắc chống lại sức mạnh tấn công của đội chủ nhà

Đội hình dự kiến của Hà Lan

Thủ môn: Jasper Cillessen

Hậu vệ: Daley Blind, Ron Vlaar, Vrij

Tiền vệ: Clasie, Wijnaldum, Janmaat, Kuyt, Sneijder

Tiền đạo: Robben, Persie

Không cần nói cũng biết hàng công của Hà Lan nhờ cả vào bộ đôi Robben và Persie, cùng với sự phối hợp của Sneijder nơi tuyến giữa, cơn lốc sẽ tạo ra sức mạnh cộng hưởng để tấn công trước Brazil.

Đánh giá cặp đấu

Brazil đang rất cần một chiến thắng để nguôi ngoai trận thua 1-7 cho các cổ động viên, họ sẽ chơi tấn công trước Hà Lan.

Rất có thể, trong lúc mải mê tấn công, Brazil sẽ bị Hà Lan đâm sau lưng bởi miếng đánh phản công tổng lực. Theo chúng tôi nhận định, đội khách sẽ có chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Dự đoán tỷ số Brazil đấu với Hà Lan: Hà Lan thắng 2-1

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý