Nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City vs Bayern Munich (02h45)

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City vs Bayern Munich (02h45)

Với tâm lý hoang mang và tình hình chấn thương hiện tại, nhiệm vụ đánh bại Bayern Munich xem ra quá sức với thầy trò Pellegrini.

25/11/2014 01:03 PM
548

Man City đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng ở đấu trường Champions League. Sau trận mở màn kiên cường trước Bayern Munich (thua 0-1), họ có được một kết quả và thế trận không đến nỗi nào trước AS Roma (hòa 1-1). Vậy nhưng 2 trận tiếp theo với CSKA Moscow quả là thảm hoạ. Trên đất Nga, họ đánh mất thế trận và 3 điểm dễ dàng dù đã dẫn trước 2-0 sau 38 phút thi đấu. Trở về sân nhà Etihad, nhà ĐKVĐ nước Anh còn thê thảm hơn khi thất bại tâm phục khẩu phục đội bóng nước Nga.

Sau 4 lượt trận, thầy trò Pellegrini mới chỉ có 2 điểm và xếp bét bảng E. Dù cơ hội vào vòng trong vẫn còn, nhưng khả năng này khá mong manh. Đội bóng nước Anh buộc phải giành thắng lợi trước Bayern Munich để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhưng xem ra nhiệm vụ này quá khó với họ.

Khó khăn đầu tiên của Man City phải nhắc tới là tâm lý. Đội bóng này đang đứng trước khả năng lớn bị loại ngay từ vòng bảng ở Champions League. Ở trong nước, nguy cơ bị Chelsea phế ngôi vương đang hiển hiện sau những màn trình diễn không thuyết phục. Hoang mang và áp lực đang bao trùm phòng thay đồ của đội bóng này.

 - Ảnh 1

Aguero và đồng đội liệu có thể vượt qua Bayern để níu kéo hy vọng?

Pellegrini còn không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Yaya Toure hay Fernandinho do thẻ phạt. Bên cạnh đó, Dzeko, Silva, Kolorov chưa chắc có thể thi đấu còn Aguero đang bị nghi chấn thương do không ra sân tập luyện sau trận đấu hôm thứ 7 với Swansea.

Dù Bayern Munich đã chắc suất vào vòng trong với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, nhưng người hâm mộ “The Citizens” đừng mong “Hùm xám” đá lơi chân. Ở Bundesliga, thầy trò Pep Guardiola đang bỏ cách đội xếp sau tới 7 điểm. Càng dễ dàng tung hoành trong nước, Bayern Munich càng cần thể hiện mình trên đấu trường danh giá nhất châu lục. Đội bóng này là một tập thể mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và những trận đấu với tâm lý thoải mái như thế này càng là cơ hội để Guardiola hoàn thiện đội bóng của mình.

Mùa giải trước, Man City đã giành thắng lợi bất ngờ trước Bayern Munich sau khi “Hùm xám” giành 5 chiến thắng liên tiếp. Nhưng với những khó khăn hiện tại, e rằng kỳ tích trên sẽ không xảy ra. Một kết quả hoà có lẽ sẽ chấp nhận được với cả hai bên.

Thông tin lực lượng:

Man City: Fernandinho, Toure bị treo giò. Dzeko, Kolarov, Silva chưa chắc ra sân.

Bayern: Alaba, Badstuber, Lahm, Starke, Martinez, Alcantara, Reina chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-4-1-1): Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Milner, Fernando, Lampard, Nasri; Silva, Aguero.

Bayern (4-1-4-1): Neuer, Dante, Benatia, Rafinha; Alonso; Ribery, Schweinsteiger, Gotze, Robben; Muller.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý