Nhan sắc 9x Sài Gòn hút hơn nửa triệu lượt theo dõi Facebook

mesu mesu @mesu

Nhan sắc 9x Sài Gòn hút hơn nửa triệu lượt theo dõi Facebook

(Ngoisao.vn) Ngoài khả năng đọc rap nhanh, Huỳnh Như còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. 9x xinh đẹp còn sở hữu trang cá nhân với hơn 500.000 lượt người theo dõi.

15/11/2014 09:11 AM
3,844

Gần đây, cộng đồng mạng Việt đang lan truyền nhau các đoạn clip đọc rap của một cô gái. Điều gây chú ý và thu hút mọi người đó chính là vẻ ngoài xinh xắn và khả năng đọc rap nhanh của cô gái. Nhanh chóng, thông tin về thiếu nữ này cũng được cộng đồng mạng tìm hiểu. Được biết, cô gái này tên là Trần Huỳnh Như, sinh ngày 31/07/1995, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nguyễn Tất Thành, TP.HCM.

Liên hệ với Huỳnh Như, cô cho biết ngoài đọc rap, thì bản thân còn biết ca hát, diễn xuất, làm MC và người mẫu ảnh... Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân của Huỳnh Như thu hút hơn 500.000 lượt người theo dõi, một con số ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ người nổi tiếng nào.

Huỳnh Như từng gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt các bản rap như "Tau thích mi", "Em không đòi quà", "Em của ngày hôm qua", "Chắc ai đó sẽ về"... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh YouTube.

Như chia sẻ: "Ca từ của rap khá mộc và thô nhưng chân thật. Thông qua rap, nó nói lên được những tâm tư, trạng thái cảm xúc riêng của mỗi rapper. Nếu đúng tâm trạng, người nghe sẽ thấy đồng cảm. Từ khi nghiệm ra điều này, mình chọn rap và đi theo nó".

Hiện tại, ngoài việc học ở trường Huỳnh Như còn làm việc cho một công ty tại TP.HCM về các trò chơi trực tuyến. Ngoài ra, cô còn tham gia làm người mẫu ảnh, diễn viên, MC... Huỳnh Như còn đạt được các thành tích, giải thưởng lớn trong các cuộc thi như giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho 1 nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản (2014); giải nhì cuộc thi Miss CCtalk (2014); Đệ nhất mỹ nữ cuộc thi Miss Ảnh 2014; huy chương vàng giải thi Aerobic cấp TP.HCM (2010); huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ cấp TP.HCM (2010), giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào Ngày trái đất (2008)...

Nói về sự nổi tiếng của bản thân trên cộng đồng mạng, 9x bày tỏ: "Khi được nhiều người biết đến thì cũng đồng nghĩa với việc mình bị soi mói nhiều hơn. Bản thân hay bị ức chế vì những câu "ném đá" vô cớ. Nhiều lúc cũng thấy chán nản, nhưng nhờ bạn bè, người thân bên cạnh ủng hộ tiếp thêm sự mạnh mẽ và nhiều động lực hơn để theo đuổi công việc mình yêu thích".

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng diễn xuất nên Huỳnh Như thường được mời tham gia đóng MV ca nhạc. Phương châm sống của Huỳnh Như là thẳng - thật. Về mẫu bạn trai lý tưởng sau này, cô vui vẻ nói: "Bạn nam nào tạo được cảm giác đặc biệt và có cá tính riêng thì mình sẽ chú ý đến. Nhưng tính mình rất bướng nên hy vọng có bạn trai nào đó sẽ nhường nhịn và lắng nghe mình".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý