Nhan sắc 'bông hồng lai' Việt - Đài là học trò của Long Nhật

biettuot biettuot @biettuot

Nhan sắc 'bông hồng lai' Việt - Đài là học trò của Long Nhật

Người đẹp Lý Thư Kiều sinh ra và lớn lên tại Đài Loan, mang hai dòng máu Việt Đài. Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ khi còn nhỏ Lý Thư Kiều đã ao ước được theo đuổi con đường nghệ thuật.

14/11/2014 04:32 PM
1,803

Năm 17 tuổi Lý Thư Kiều bắt đầu tham gia vào nghề người mẫu cho các chương trình thời trang ở Đài Loan. Sau 2 năm gắn bó với công việc này, Lý Thư Kiều nhận ra ước mơ thật sự của cô là được trở thành một ca sĩ hát tiếng Việt. Tại Đài Loan, Lý Thư Kiều từng tham gia một vài cuộc thi tiếng hát hay dành cho người Việt Nam. Tuy chưa may mắn đạt được giải thưởng lớn, nhưng giọng hát của cô được mọi người đánh giá cao và yêu thích.

Mới đây, Lý Thư Kiều đã trở về VN để thực hiện giấc mơ của mình. Cô được nhạc sĩ Huỳnh Hiền viết riêng cho ca khúc “Hoa bần nở muộn” để thực hiện MV đầu tay ra mắt khán giả. Lý Thư Kiều cho biết ca khúc “Hoa bần nở muộn” mang âm hưởng miền Tây rất phù hợp với giọng hát của cô.

 - Ảnh 1

Bông hồng lai Lý Thư Kiều.

Bên cạnh đó, Lý Thư Kiều cũng đã nhận ca sĩ Long Nhật làm thầy. Cô cho biết, mặc dù theo con đường hát dân ca khác với dòng nhạc trữ tình của Long Nhật nhưng cô muốn học thêm về thanh nhạc và cái duyên khi xuất hiện trước khán giả của nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre".

Lý Thư Kiều cũng khẳng định cô không hề băn khoăn hay lo lắng những scandal về giới tính của thầy Long Nhật sẽ ảnh hưởng đến mình sau này.

 - Ảnh 2

Long Nhật quyết định nhận Lý Thư Kiều làm học trò vì cảm mến cô gái thích hát dân ca.

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và nhận bông hồng lai Việt - Đài làm học trò Long Nhật cho biết: "Long nhật xưa giờ không nhận học trò nhưng tình cờ gặp Kiều trong cuộc họp báo của 1 ca sĩ trẻ ở Sài Gòn. Qua trao đổi thì biết được dự định của Kiều và cảm thấy thích một cô gái sống nhiều năm ở nước ngoài lại thích hát dân ca dù nói chuyện còn chưa rành rọt lắm".

Nói thêm về sản phẩm âm nhạc đầu tiên MV “Hoa bần nở muộn”, Lý Thư Kiều cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được mặc áo dài truyền thống dân tộc và hát dân ca việt.

Cùng ngắm những hình ảnh Lý Thư Kiều duyên dáng với áo dài:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý