Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên

Nhìn lại hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên từ khi đăng quang đến nay nhiều người sẽ ngỡ ngàng với vẻ ngoài “thất thường” khi xinh lúc xấu của nàng Hoa hậu.

06/05/2016 01:49 PM
500

Trong bộ ảnh mới được tung ra, Kỳ Duyên mặc trang phục của NTK Hoàng Hải. Thông tin cho biết, Kỳ Duyên là đại sứ cho show Haute Couture (thời trang cao cấp) của NTK Hoàng Hải. Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên xinh đep và quyến rũ đến ngỡ ngàng. Đây có lẽ là những shoot hình đẹp nhất của Kỳ Duyên từ trước đến nay.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ khó cưỡng trong thiết kế tuyệt đẹp của Hoàng Hải.

Những shoot hình mới của Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi, nhan sắc của Kỳ Duyên vốn không được đánh giá cao, thậm chí còn bị chê xấu. Theo thời gian, Kỳ Duyên chăm chút hơn cho vẻ ngoài nhưng cũng phập phù, thất thường với diện mạo lúc đẹp khi xấu.

Hãy cùng nhìn lại hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên thời gian qua.

Ở thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là một “viên ngọc thô” vì cô chưa từng cọ xát tại bất cứ cuộc thi lớn, nhỏ nào. Người đẹp sinh năm 1996 chỉ gây chú ý với câu chuyện ấn tượng về nỗ lực giảm cân trước khi đến với cuộc thi.

Trong 3 tháng trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã trải qua quá trình tập luyện kiên trì, cùng việc áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng để giảm từ 70kg tới 56kg. Sau khi giảm cân, cô được đánh giá là có thân hình khá nóng bỏng với số đo 3 vòng: 86 – 63 – 93 (cm) và giành luôn danh hiệu Người đẹp Biển cũng như vương miện hoa hậu.

Dù vậy, khi bất ngờ được xướng tên tại đêm chung kết ở Phú Quốc, Kỳ Duyên vẫn phải hứng chịu vô vàn sóng gió ngay sau khi đăng quang. Nhan sắc của cô, đặc biệt là trong buổi ghi hình đêm đăng quang bị cho là chưa thuyết phục được phần lớn khán giả Việt.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 2

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 3

Dung mạo kém nổi bật của Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau khi đăng quang, Kỳ Duyên bắt đầu chụp rất nhiều bộ ảnh thời trang. Trong không ít bộ ảnh, vẻ đẹp của cô đã phần nào làm thay đổi quan niệm của khán giả nhờ việc thay đổi kiểu tóc, trang phục hay chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, nhan sắc của cô vẫn bị đánh giá là khá giống các hot girl với làn da trắng và khuôn miệng nhỏ, hơn là một đại diện sắc đẹp.

Ngoài gương mặt, cân nặng của Kỳ Duyên cũng là một đề tài mà rất nhiều người quan tâm. Tháng 3.2015, hoa hậu Việt Nam bất ngờ xuất hiện với vòng eo “bánh mì” khá rõ khi tới dự một sự kiện. Sau khi bị chê béo, người đẹp Nam Định lập tức “khép mình” vào một chế độ tập luyện nghiêm ngặt hơn và nhanh chóng lấy lại vòng eo 63 cm.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 4

Kỳ Duyên xinh đẹp trong bộ ảnh sau khi đăng quang Hoa hậu.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 5

Kỳ Duyên bị chê béo, xấu, già khi xuất hiện tại một sự kiện.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 6

Sau khi bị chê, Kỳ Duyên thực hiện chế độ giảm cân và lấy lại được vóc dáng quyến rũ.

Cô cũng bắt đầu gây bất ngờ với khuôn cằm thon gọn và các nét trên gương mặt thanh tú, rất khác so với khi mới đăng quang. Ở thời điểm này, tin đồn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu rộ lên dù người đẹp chưa bao giờ lên tiếng đáp trả.

Với kỳ tích lần thứ 2 lấy lại được vóc dáng nóng bỏng, hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu tung ra những bức hình bikini gợi cảm, khoe khéo thân hình cân đối và làn da trắng mịn.

Mới đây, Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh khác lạ. Chiếc cằm của người đẹp bỗng nhọn bất thường. Nhìn người tin rằng, Kỳ Duyên đã phẫu thuật thẩm mĩ dù cô lên tiếng phủ nhận. Sự thay đổi ở phần cằm đã giúp gương mặt của Kỳ Duyên trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 7

Kỳ Duyên với chiếc cằm bị nghi dao kéo

  Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên - Ảnh 8

Trong bộ ảnh mới nhất này, Kỳ Duyên nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc.

Tú An (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý