Nhan sắc sánh ngang hoa hậu của các bà vợ tỷ phú

baybykiu baybykiu @baybykiu

Nhan sắc sánh ngang hoa hậu của các bà vợ tỷ phú

Các tỷ phú không chỉ khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi khối tài sản của mình mà còn bởi bên cạnh họ luôn xuất hiện những bóng hồng xinh đẹp lộng lẫy.

25/09/2014 02:02 PM
5,635

 - Ảnh 1

Susan Dell, vợ của “đại gia” ngành máy tính Michael Dell. Hai vợ chồng nhà Dell đã có 4 người con. Susan là một vận động viên điền kinh thành tích cao. Bà còn là Chủ tịch của thương hiệu thời trang Phi và từng xuất hiện trên tạp chí Vogue.

 - Ảnh 2

Bà Nita Ambani, một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ, là vợ của tỉ phú công nghiệp Mukesh Ambani, tỷ phú được cho là giàu nhất tại Ấn Độ thời bấy giờ. Không chỉ được trời phú cho nhan sắc mỹ miều mà Nita cũng là một người phụ nữ rất tài năng. Bà là hiệu trưởng của 1 trường quốc tế nổi tiếng ở Ấn Độ và là giám đốc một tổ chức phi lợi nhuận. Đồng thời bà cũng đóng một vai trò quan trọng trong tập đoàn Reliance Industries hùng mạnh của gia đình chồng và là chỗ dựa vững chắc cho tỉ phú Muskesh Ambani.

 - Ảnh 3

Melania Trump là vợ ông trùm BĐS Donald Trump. Melania và Donald Trump kết hôn từ năm 2005. Trước khi đến với tỷ phú Donald Trump, cô từng được xếp hạng ở vị trí thứ 9 trong Top 25 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Melania Knauss còn được biết đến với sự thông minh và kiến thức khá rộng. Cô có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ, và rất thích nói chuyện về chính trị cũng như kinh tế thế giới.

 - Ảnh 4

Hoàng tử Al Waleed Bin Talal - người giàu nhất thế giới Arab từng tiết lộ với tạp chí Forbes rằng, vợ ông, công nương Ameera, không thích đeo những món trang sức phức tạp mà chỉ thích những món nữ trang đơn giản. Là một người ham học, bà đã thuê các giáo sư người Mỹ về dạy riêng ngay trong cung điện hoàng gia.

 - Ảnh 5

Salma Heyek, là vợ của tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault, ông chủ của hãng đồ hiệu Gucci cùng nhiều thương hiệu lớn khác. Salma từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim Freida, và tham gia diễn xuất trong bộ phim mới ra mắt Savages with Black Lively. Cô cũng là một nhà hoạt động từ thiện thông qua tổ chức UNICEF, với các nỗ lực gia tăng nhận thức về tiêm chủng cho trẻ em.

 - Ảnh 6

Ngoài hình thức như một người mẫu, Lucy còn là một sinh viên theo học ngành y tại Đại học Stanford. Cô đã làm những công việc về y khoa ở Nam Phi, đồng thời đã tốt nghiệp Đại học Oxford lẫn Đại học Pennsylvania.

 - Ảnh 7

Stephanie Seymour, vợ của tỷ phú người Mỹ Peter Brant. Stephanie là một cựu siêu mẫu, từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vouge và nhiều bức hình áo bơi trên tạp chí Sports Illustrated. Cô cũng đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình và vài bộ phim.

 - Ảnh 8

Anne Dias Griffin, vợ của tỷ phú Kenneth Griffin. Anne có bằng quản trị kinh doanh Đại học Havard và từng làm cho ngân hàng Goldman Sachs. Bà cũng là người sáng lập quỹ đầu cơ Aragon Global với số tài sản 160 triệu USD.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý