Nhan sắc thật của chàng trai răng vẩu chụp hình cùng hot girl

mesu mesu @mesu

Nhan sắc thật của chàng trai răng vẩu chụp hình cùng hot girl

Tags

15/10/2014 09:01 AM
8,649

Vừa qua, hình chụp một cô gái xinh đẹp bên anh chàng răng vẩu được đăng tải trên một diễn đàn giới trẻ. Bức ảnh này nhanh chóng được nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, đã có hàng chục ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận.

Đa số các thành viên mạng đều bật cười trước sự “đũa lệch” về nhan sắc của “cặp đôi” này. Một số khác lại thể hiện sự ghen tị với chàng trai xấu xí khi được chụp hình chung cùng hot girl xinh đẹp.


Bức ảnh được nhiều người chia sẻ trên mạng

Theo tìm hiểu, 2 nhân vật trong hình, cô gái tên là Ngô Lệ Quyên, hiện đang là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, còn chàng trai Quân Anh, hiện là diễn viên nhà hát Tuổi trẻ. Khi biết hình ảnh của mình được nhiều cư dân mạng chia sẻ, cả 2 vông cùng bất ngờ và ngạc nhiên.

Lệ Quyên cho biết: “Bức hình chia sẻ được chụp trong giờ giải lao, sau cảnh quay trong phim “Hai trái tim vàng”. Anh Quân Anh và mình muốn lưu lại khoảnh khắc vui nhộn nên quyết định chụp lại, không nghĩ là nhiều người đón nhận như vậy. Trong hình là anh Quân Anh hóa trang, thêm răng giả vào đó".


Nhan sắc thật của chàng răng vẩu Quân Anh

Về phía Quân Anh, chàng trai này chia sẻ: “Mình đã lên mạng và đọc hết tất cả bình luận của các thành viên. Thực tình mà nói, mình không thấy buồn gì cả, ngược lại, còn cảm thấy thoải mái nữa. Bởi bình luận của các bạn giúp mình biết được những suy nghĩ, những cảm nhận mà trước giờ bản thân mình chưa bao giờ nghĩ đến”.

Quân Anh tâm sự rằng, việc hóa thân đến mức bị người khác hiểu nhầm như thế cũng là một thành công lớn, là động lực giúp anh chàng thể hiện tốt hơn cho các tập phim sắp ra mắt.

Một số hình ảnh khác của "cặp đôi hoàn cảnh" Quân Anh - Lệ Quyên.


Quân Anh là một diễn viên trẻ tiềm năng


Lệ Quyên là cô nữ sinh xinh xắn, đáng yêu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý