Nhan sắc thiếu nữ có niềm đam mê bất tận với nhạc cụ dân tộc

mesu mesu @mesu

Nhan sắc thiếu nữ có niềm đam mê bất tận với nhạc cụ dân tộc

Gương mặt xinh xắn cùng cách trò chuyện thân thiện, cởi mở cô gái Nguyễn Khánh Chung luôn tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh.

30/07/2015 08:03 PM
618

Nguyễn Khánh Chung, 24 tuổi hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Nói về quan niệm sống của mình cô nàng cho biết: “Quan niệm sống của mình rất đơn giản, sống và làm theo những gì mình yêu thích, không bó buộc bản thân. Mình còn là một người rất kiên trì, hay đặt ra mục tiêu để tự phấn đấu”.

   - Ảnh 1

Khánh Chung thả hồn mình với cảnh vật thiên nhiên.

Theo tin tức mà Khánh Chung chia sẻ, cô gái này có niềm đam mê đặc biệt với nhạc cụ dân tộc: “Mình có niềm đam mê bất tận với nhạc cụ dân tộc, đặc biệt là cây đàn Tranh. Đây là nhạc cụ mình đã theo học được 15 năm rồi, cùng với nó mình đã tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình ở trong nước và ngoài nước như: Pháp, Hongkong, Ukraina, Malaysia, Indonesia, Anh, Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Trung quốc, Thái Lan... Hiện mình đang theo học Cao học chuyên ngành phương pháp giảng dạy đàn Tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam”.

Mới đây, cô vừa chia sẻ bộ ảnh chụp bên cây đàn Tranh và khung cảnh đầy thơ mộng.

   - Ảnh 2

Bộ ảnh này được chụp tại Hoàng Thành Thăng Long và Bãi giữa Sông Hồng.

Nói về bộ ảnh đang gây sốt mạng, Khánh Chung cho biết: “Bộ ảnh này mình mới thực hiện cách đây một tuần. Đây là dự định mình đã ấp ủ từ lâu nhưng giờ mới có thời gian thực hiện. Mình muốn giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của tuổi trẻ bên cây đàn - người bạn thân thiết nhất của cuộc đời mình. Tuổi thanh xuân của người con gái rất ngắn ngủi nên mình phải tranh thủ thời gian để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó”.

“Mình không phải là người thường xuyên đi chụp ảnh nên đôi khi cũng cảm thấy hơi khó khăn trong việc tạo dáng cũng như biểu cảm khuôn mặt. Khó nhất là những cảnh chụp trên thuyền, chiếc thuyền rất mỏng manh, cứ chao đảo suốt khiến mình hoang mang lắm, mình lại không biết bơi. Lúc đó mình đã cố gắng hết sức để lấy lại bình tĩnh và ngồi thật vững. Cũng may vì mình được chụp ảnh với đàn, gắn bó với nó suốt rồi nên việc "diễn" cùng đàn trước ống kính cũng trở nên dễ dàng hơn, các "nháy" cũng chỉ bảo cho mình rất nhiệt tình nữa”, Khánh Chung chia sẻ về khó khăn khi chụp bộ ảnh này.

   - Ảnh 3

Trong tương lai, cô gái này cho biết: “Khi kết thúc chương trình Cao học, mình rất mong muốn trở thành giáo viên dạy đàn, để truyền lại những kiến thức mà mình có được cho lớp trẻ kế cận, đóng góp một phần nhỏ vào việc gìn giữ và bảo tồn nền âm nhạc truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, mình sẽ cố gắng thực hiện thêm nhiều bộ ảnh, hi vọng sẽ được mọi người đón nhận nhiều hơn”.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của thiếu nữ 9X:

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

   - Ảnh 11

Photo: Thiên Mã

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý