Nhận “tâm thư cay đắng” trên nắp cabin vì đậu xe không đúng chỗ

daikieu daikieu @daikieu

Nhận “tâm thư cay đắng” trên nắp cabin vì đậu xe không đúng chỗ

(ĐSPL) Đậu xe không đúng nơi quy định, chủ một chiếc xe ô tô màu trắng đã nhận được “tâm thư cay đắng” ngay trên nắp cabin.

04/02/2017 11:18 AM
571

(ĐSPL) - Đậu xe không đúng nơi quy định, chủ một chiếc xe ô tô màu trắng đã nhận được “tâm thư cay đắng” ngay trên nắp cabin.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chiếc ô tô màu trắng đỗ trên vỉa hè, trước cửa ra vào của một ngôi nhà và đã phải nhận "tâm thư cay đắng” ngay trên nắp cabin: “Đi ô tô đừng tiết kiện tiền gửi xe. P/S: Vô ý thức”.

Nhận “tâm thư cay đắng” trên nắp cabin vì đậu xe không đúng chỗ - Ảnh 1

Bức hình chia sẻ trên diễn đàn thu hút dân mạng.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của cư dân mạng. 

Theo đó, phần lớn dân mạng bày tỏ sự bức xúc và không hài lòng với cách hành xử thiếu ý thức của chủ nhân chiếc xe ô tô. Thậm chí, một số dân mạng cho rằng, việc chủ nhân chiếc xe nhận được “tâm thư” là hoàn toàn đúng bởi việc chắn cửa nhà đầu năm là quá vô ý thức.

Nhận “tâm thư cay đắng” trên nắp cabin vì đậu xe không đúng chỗ - Ảnh 2

Nhiều dân mạng bày tỏ bức xúc trước cách hành xử của chủ nhân chiếc xe.

“Đỗ xe thì phải ngó trước ngó sau xem có vướng víu gì không. Còn cảm thấy không đỗ được thì nên đi gửi. Còn tiết kiệm tiền gửi xe, vứt bừa bãi gây ảnh hưởng đến người khác, chắn cửa nhà, cửa hàng thì bị chửi là đúng”, một dân mạng để lại bình luận.

Theo bình luận của một bạn trẻ nhận rằng mình ở gần gia đình xảy ra sự việc và cho biết chiếc xe đỗ từ 9h sáng tới 5h chiều. Chủ nhà đi về không vào được nhà, buộc phải ngủ ngoài xe.

Nhận “tâm thư cay đắng” trên nắp cabin vì đậu xe không đúng chỗ - Ảnh 3

Theo một bạn trẻ ở gần thì chiếc xe đỗ từ 9h sáng đến 5h chiều.

Ngoài việc chỉ trích cách hành xử thiếu ý thức của chủ xe ô tô, số đông dân mạng cho rằng chủ nhà hành xử văn minh khi chỉ dùng bút dạ để viết lên nắp cabin ô tô. 

Việc dừng đỗ xe không đúng nơi, đúng chỗ và phải nhận "tâm thư cay đắng" đã từng xảy ra rất nhiều. Thế nhưng có vẻ như nhiều người vẫn chưa ý thức được việc cần phải đỗ xe ô tô đúng nơi, đúng chỗ, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý