Nhận tiền lớn, Khơ Thị liều lĩnh với tính mạng khách hàng

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhận tiền lớn, Khơ Thị liều lĩnh với tính mạng khách hàng

Trưởng bộ phận hành chính, nhân sự bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cho biết bệnh viện không hề cử nhân viên xuống Khơ Thị để làm việc.

25/05/2016 06:48 PM
1,215

Trưởng bộ phận hành chính, nhân sự bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cho biết bệnh viện không hề cử nhân viên xuống Khơ Thị để làm việc.

Như những thông tin đã gửi tới bạn đọc trước đó về cách làm việc quái đản của các nhân viên tư vấn thuộc viện thẩm mỹ Khơ Thị. Cụ thể, sau khi thăm khám cho khách hàng, nhân viên tư yêu cầu khách tự đến bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất để thực hiện phẫu thuật.

Liên quan tới thông tin thẩm mỹ viện Khơ Thị liên kết với bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất, PV bản báo đã có buổi làm việc với lãnh đạo bệnh viện này. Trả lời trực tiếp với PV, ông Nguyễn Thanh Đạo, Trưởng bộ phận hành chính, nhân sự bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cho biết, bệnh viện không hề cử nhân viên xuống Khơ Thị để làm việc.

Ông Đạo cho biết thêm, thực ra giữa hai cơ sở này có hợp đồng hợp tác chăm sóc khám chữa bệnh, thế nhưng phía Tân Sơn Nhất chỉ thực hiện các dịch vụ chăm sóc, khám chữa cho bệnh nhân ngay tại bệnh viện với điều kiện bệnh nhân được phía Khơ Thị chuyển lên. Ngoài ra vị trưởng phòng khẳng định khả năng, kỹ thuật cũng như các giấp phép để thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân là đầy đủ ở Tân Sơn Nhất.

Tuy nhiên, các giấy phép và sự hợp tác với Khơ Thị cụ thể ra sao thì không được vị đại diện bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất cung cấp.

Móc số tiền lớn, Khơ Thị vẫn liều lĩnh với tính mạng khách hàng - Ảnh 1Phóng to

Bệnh viện đa khoa Tân Sơn Nhất.

Trước đó, PV thực sự bị sốc khi đến và nhận được tư vấn trực tiếp tại viện thẩm mỹ Khơ Thị, cụ thể cô nhân viên tên Quỳnh vừa tư vấn, vừa trực tiếp thực hiện luôn việc thăm khám cho các khách hàng. Kể cả khi "thượng đế" có nhu cầu làm đẹp dù liên quan đến tiểu phẫu cũng được cô này đứng ra tư vấn từ A-Z.

Trong một ví dụ khi phân tích về các loại túi gel sẽ được phẫu thuật đặt vào ngực, cô nhân viên tên Quỳnh còn không quên đưa tay nắn bóp vùng nhạy cảm của khách hàng để nhận định điểm phẫu thuật.

Và như thông tin khẳng định từ đại diện bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất thì nữ nhân viên này, và cả các nhân viên khác đang thực hiện tư vấn đều không phải là người được phía BV Tân Sơn Nhất cử xuống.

Móc số tiền lớn, Khơ Thị vẫn liều lĩnh với tính mạng khách hàng - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh các tư vấn viên của Khơ Thị khi đang làm việc.

Điều cần phải nói ở đây, Khơ Thị vốn được cấp phép là một phòng khám đa khoa hoạt động ngoài giờ, và chỉ có bác sỹ Nguyễn Thế Thạnh là người chịu trách nhiệm chuyên môn, kỹ thuật (thăm khám, điều trị). Ngoài bác sỹ Thạnh thì không còn ai đủ kiến thức y khoa để thăm khám cho khách hàng tại Khơ Thị, hành động khám trên cơ thể khách mà các tư vấn viên thực hiện là liều lĩnh và trái với quy định luật pháp hiện hành.

Với một ca phẫu thuật đặt túi gel vào cơ thể, khách hàng sẽ phải chìa ra khoảng 70 triệu đồng cho Khơ Thị, nhưng lại chỉ được thu về một dịch vụ theo kiểu tạp nham, chắp ghép. Hơn nữa, cái giá từ sự ngây thơ vô tình mà khách hàng có thể phải trả còn to lớn hơn tiền bạc, là sức khỏe và có thể là cả tính mạng.

Vậy Khơ Thị có thực sự hướng đến sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng như những lời quảng cáo, hay chỉ nhằm đến những khoản lợi “kếch xù” thu được từ việc làm này? Bản báo sẽ tiếp tục thông tin làm rõ.

Vũ Khoa - Võ Thái
Theo Người đưa tin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý