Nhân tố bí ẩn: 10 thí sinh cháy hết mình trong liveshow 5

msstit msstit @msstit

Nhân tố bí ẩn: 10 thí sinh cháy hết mình trong liveshow 5

Tuần này, 10 nhóm ca và thí sinh sẽ phải vượt qua chủ đề Bài hát trong mơ – những ca khúc họ mơ ước thể hiện nhưng chưa bao giờ được trình diễn hoặc những ca khúc thí sinh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ hát.

30/08/2014 03:05 PM
3,749

Với vòng liveshow của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, mỗi đêm thi là một bữa tiệc âm nhạc thực sự. Khán giả không chỉ được thưởng thức những ca khúc đình đám cả trong nước lẫn quốc tế bởi các chất giọng đẹp, cá tính, mà mỗi phần trình diễn còn mang theo sự cuốn hút với dàn dựng độc đáo và đặc biệt.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng liên tục bị thử thách với các chủ đề khác nhau, qua đó họ không chỉ khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân với nhiều dòng nhạc, nhiều phong cách mà còn vượt qua giới hạn của chính mình. Tuần này, 10 nhóm ca và thí sinh sẽ phải vượt qua chủ đề Bài hát trong mơ – những ca khúc họ mơ ước thể hiện nhưng chưa bao giờ được trình diễn hoặc những ca khúc thí sinh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ hát.

 - Ảnh 1

Loki Bảo Long

 - Ảnh 2

Phạm Đình Thái Ngân

 - Ảnh 3

Tích Kỳ

Trong liveshow 5, 3 thành viên đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất quân với ba phong cách khác nhau. Loki Bảo Long sẽ đầy trẻ trung, sôi động với bài mix giữa hai ca khúc nổi tiếng của hai giọng ca Jessie J và Jason Mraz.

Trong khi đó Phạm Đình Thái Ngân hoàn toàn thay đổi phong cách và dòng nhạc với ca khúc của nhóm Microwave. Còn Tích Kỳ sẽ da diết hơn, khắc khoải hơn với sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Khanh.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Các thí sinh đang tích cực tập luyện cho liveshow 5 Nhân tố bí ẩn.

Đêm thi sắp tới, đội của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với những ca khúc đầy quen thuộc. Với Quang Đại, nếu như anh gắn liền hình ảnh của mình với dòng nhạc Bolero thì chủ nhật tới đây anh sẽ hát ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương với tiết tấu rộn rã của nhạc sĩ Thanh Sơn. Hà Vân sẽ mộc mạc và đầy trữ tình với ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương, còn Uyên Nguyên sẽ bùng nổ và mạnh mẽ hơn với bài hát từng nổi tiếng với tiếng ca của Alexandra Burke.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Nhóm O Plus

Với 2 thành viên cuối cùng của hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, liveshow 5 này họ sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới so với hình ảnh trước đây. Nếu như khán giả quen với chất Pop rock cùng những cuồng nhiệt, quyến rũ của Giang Hồng Ngọc thì đêm thi này, người xem sẽ ngỡ ngàng với một Giang Hồng Ngọc đằm thắm, sâu lắng và đầy tha thiết trong một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Còn Hạnh Phúc sẽ mang tới một phần trình diễn nồng nàn, nhẹ nhàng như chính thông điệp của bài hát được sáng tác bởi Sarah McLachlan.

 - Ảnh 8

Nhóm F Band 

Còn với hai nhóm ca của đội giám khảo Dương Khắc Linh, đêm thi tới họ sẽ mang những cảm xúc rất mới đến khán giả. Nhóm O Plus vẫn tiếp tục đốn tim khán giả bởi kĩ thuật điêu luyện, sự bè phối đầy mới lạ cùng sự kết hợp hai bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngọc Châu và Tuấn Khanh. Và nhóm F Band sẽ đầy máu lửa, sôi động, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải hò reo theo tiết mục của mình, khi mash up 4 ca khúc nổi tiếng từng được Elvis Presley, Joan Jett và ban nhạc Queen thể hiện.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My

Ngoài các phần thi đầy màu sắc và ấn tượng, khán giả cũng sẽ được chứng kiến tình yêu đẹp nhưng đầy ngang trái của Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My trong tiết mục khách mời. Hai giọng ca nổi tiếng của hai mùa Giọng hát Việt sẽ mang đến sân khấu ca khúc của nhạc sĩ Lê Phương.

Liveshow 5 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, đêm thi với nhiều thử thách và làm mới hình ảnh của thí sinh sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 31/8 trên kênh VTV2 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu7.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý