'Nhân tố bí ẩn' chia tay chàng trai trông xe Tích Kỳ

biettuot biettuot @biettuot

'Nhân tố bí ẩn' chia tay chàng trai trông xe Tích Kỳ

Tích Kỳ bùng nổ, đốt cháy sân khấu với phiên bản Rock ca khúc Trả nợ tình xa nhưng lại thiếu may mắn khi lọt top nguy hiểm và sớm phải chia tay chương trình.

01/09/2014 09:32 AM
2,944

Nhân Tố Bí Ẩn Vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại đêm thi thứ 5 với nhiều màu sắc cùng các tiết mục xuất sắc với chủ đề Bài hát trong mơ.

 - Ảnh 1

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng

Với chủ đề này, sân khấu X-Factor đã chứng kiến nhiều màn lột xác đầy ngoạn mục và ấn tượng đến từ các thí sinh. Họ đã làm cho không chỉ khán giả mà còn là ban giám khảo phải bất ngờ vì sự biến hóa, thích nghi nhanh với các dòng nhạc, phong cách của mình.

 - Ảnh 2

Giám khảo Hồ Ngọc Hà

 - Ảnh 3

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương

 - Ảnh 4

Giám khảo Dương Khắc Linh

Trong liveshow lần này, các thí sinh sẵn sàng phá vỡ hình ảnh quen thuộc, thử sức với những điều hoàn toàn mới mẻ và đã làm rất tốt thử thách từ chương trình.

 - Ảnh 5

Tích Kỳ đốt cháy sân khấu với phiên bản Rock của ca khúc Trả nợ tình xa.

Đêm thi này, đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương là đội gây bất ngờ nhất khi 2 thí sinh của đội đều vào top nguy hiểm và thí sinh kém may mắn phải chia tay chương trình là Tích Kỳ. Trước đó, anh đã có phần trình diễn bùng nổ và đốt cháy sân khấu với phiên bản Rock của ca khúc Trả nợ tình xa. Tiết mục của anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả trong sân khấu.

 - Ảnh 6

Phạm Đình Thái Ngân bụi bặm, mạnh mẽ chất Rock trong ca khúc Chỉ là giấc mơ. 

 - Ảnh 7

Loki Bảo Long

Bên cạnh anh, Phạm Đình Thái Ngân cũng làm người xem phải bất ngờ khi rũ bỏ hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng của “chàng trai hát tình ca” để thay đổi mình với nét bụi bặm, mạnh mẽ của chất Rock trong ca khúc Chỉ là giấc mơ. Với Loki Bảo Long, anh hoàn toàn chinh phục công chúng với hình ảnh trẻ trung, sôi động đầy tiết tấu và thu hút khi phối hợp hai ca khúc nổi tiếng Price tagI’m your.

Với đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh của anh đã có những phần thi gần như hoàn hảo trong tối vừa qua. Hà Vân tiếp tục khẳng định mình với những ca khúc có giai điệu ngọt ngào và trữ tình, đây cũng là lần đầu tiên cô sử dụng chất Bắc để mang được tinh thần bài hát Về quê lên sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

 - Ảnh 8

Quang Đại tuần này đã có phần trình diễn đầy màu sắc với sự biến đổi phong cách và chất giọng của mình, không chỉ ghi điểm với khán giả ở dòng Bolero, anh còn chinh phục người nghe ở dòng nhạc quê hương với nét giản dị nhưng đầy tha thiết.

 - Ảnh 9

Còn Uyên Nguyên, đêm thi này cô không còn sự cá tính với những ca khúc hiện đại và sôi động mà cô trầm lắng hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng sâu sắc hơn với bản tình ca The silence.

Trong liveshow 5, 2 nhóm ca của đội giám khảo Dương Khắc Linh đều tạo ấn tượng rất mạnh mẽ, một nhóm mở màn và một nhóm kết thúc đêm thi nhưng cả 2 nhóm đều làm sân khấu bùng cháy với tiết mục của mình.

 - Ảnh 10

O Plus

 - Ảnh 11

F Band

Nếu như O Plus là sự lịch lãm và tinh tế trong từng câu hát cùng sự hòa quyện, bè phối thì F Band lại khiến mọi người cuồng nhiệt theo sự sự sôi động và biến hóa với bản mash up của mình.



 - Ảnh 12

Hạnh Phúc

 - Ảnh 13

Giang Hồng Ngọc

Ở đội giám khảo Hồ Ngọc Hà, 2 thí sinh của đội cô đã mang đến cho khán giả những phút giây lắng lòng đầy ý nghĩa. Nếu như Hạnh Phúc có sự sâu lắng, dịu dàng với ca khúc của Sarah McLachlan thì Giang Hồng Ngọc lại chạm đến trái tim của người nghe khi cô tâm sự lại câu chuyện của mình bằng giọng hát. Những da diết, những trăn trở, nỗi bất lực được cô thể hiện đầy cảm xúc.

 - Ảnh 14

Ngoài các phần thi đa dạng sắc màu, liveshow 5 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn còn có sự ghép đôi hoàn hảo của Hoàng tử Ballad Bùi Anh Tuấn và Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 Thảo My. Cả hai đã có bản song ca ca khúc Giấc mơ thiên đường đầy tuyệt vời.

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

Khép lại liveshow 5, chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ tạm nghỉ một tuần và sẽ quay trở lại với khán giả cùng đêm thi trực tiếp thứ 6, phát sóng ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Phạm Thủy (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý