Nhân tố bí ẩn: Sức hút khó cưỡng từ F Band ‘giả gái’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhân tố bí ẩn: Sức hút khó cưỡng từ F Band ‘giả gái’

Phần biểu diễn ấn tượng của FBand trong tiết mục Mash up: Bốn chữ lắm, Mình yêu nhau đi khiến khán giả đứng lên để hò reo, cổ vũ.

28/07/2014 10:31 AM
1,508

Tối qua (27/7), hai đội của HLV Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh đã chính thức bước vào vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn. Với sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, 8 tiết mục đều mang tới ấn tượng theo những cách rất riêng.

 - Ảnh 1

Trước khi đến với các phần thi bùng nổ, đêm thi mở màn bằng tiết mục đầy ý nghĩa: Những trái tim Việt Nam, được thể hiện bởi hơn 100 văn nghệ sĩ cùng top 16 của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn. Khi những giai điệu hào hùng của ca khúc vang lên đầy tự hào, đó như là lời tri ân sâu sắc của chương trình cũng như các nghệ sĩ hướng về ngày 27/7.

 - Ảnh 2

Đêm liveshow 1 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt bắt đầu với sự sôi động của nhóm FB Boiz. Họ đã đốt cháy sân khấu với giai điệu hiphop, dance bằng ca khúc tự sáng tác trong thời gian gần đây, Tự tin lên.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sau sự cuồng nhiệt của FB Boiz là nét tha thiết, ngọt ngào mà sâu lắng của Minh Ngọc trong ca khúc Bối rối của nhạc sĩ Phương Uyên.

 - Ảnh 5

Như một điệu nhạc mới lạ cho đêm thi, nhóm Ayor biến hóa ca khúc nổi tiếng Cry on my shoulder bằng một phiên bản bán cổ điển nhưng đầy hấp dẫn. Sự hòa quyện, ăn ý trong bè phối cùng nét sang trọng, lịch lãm đã làm khán giả như được lắng lòng mình lại.

 - Ảnh 6

Kết thúc 4 nhóm, thí sinh đầu tiên là Hạnh Phúc. Cô thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, Khi giấc mơ về bằng giọng hát đầy nồng ấm và tình cảm. Ca khúc này đã khiến những tràng vỗ tay vang lên không ngớt trên hàng ghế khán giả.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Sau những chia sẻ của hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương, đêm thi lại tiếp tục với 4 nhóm, thí sinh còn lại. Nhóm O Plus một lần nữa khẳng định phong độ của mình cùng bản Mash up: Anh kể em ngheFirework. Sự nhịp nhàng, uyển chuyển chùng kĩ thuật điêu luyện đã khiến O Plus chinh phục khán giả một cách dễ dàng.

 - Ảnh 9

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, người xem hẳn sẽ bất ngờ với tiếng hát của cô nàng Maika Khương Hoàn Mỹ, chất giọng nội lực, luyến láy đầy kĩ thuật với ca khúc hit của nữ danh ca Rihana, Unfaithful khiến sân khấu như vỡ òa.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Với nhóm F Band, nét dí dỏm, hài hước nhưng rất duyên trong tiết mục Mash up: Bốn chữ lắm, Mình yêu nhau đi như nhấn chìm khán đài trong tiếng vỗ tay.

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Khán giả đã phải đứng lên để hò reo, cổ vũ theo tiết mục như chứng minh sức hút khó cưỡng từ F Band.

 - Ảnh 14

Kết thúc đêm thi là sự thể hiện đầy sôi động và quyến rũ của Giang Hồng Ngọc cùng sự phối hợp 2 ca khúc Vút bayThức tỉnh. Tiết mục kết này thực sự một lần nữa “châm lửa” sân khấu với sự cuồng nhiệt cùng các động tác vũ đạo ấn tượng.

 - Ảnh 15

Trong khi chờ kết quả bình chọn của khán giả, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tặng khán giả ca khúc nổi tiếng Vòng tay cầu hôn. Màn biểu diễn của anh là khoảng lặng ấm lòng cho các thí sinh trước những giây phút hồi hộp sắp đến.

Kết thúc đêm thi, 2 thí sinh, nhóm phải chia tay chương trình do không may mắn nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả là Minh Ngọc và nhóm Ayor.

Sau thời gian chờ đợi với nhiều sự hứa hẹn bùng nổ, liveshow đầu tiên của vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt chương trình Nhân tố bí ẩn đã khép lại. Liveshow 2 vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt sẽ đến với khán giả vào chủ nhật ngày 10/8 được phát sóng trên kênh VTV3.

Tiểu Phong (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Xem thêm video clip : Bạn bè xót xa đưa tiễn Toàn Shinoda

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý