Nhân tố bí ẩn: Thí sinh vòng Liveshow trải lòng sau khi bị loại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhân tố bí ẩn: Thí sinh vòng Liveshow trải lòng sau khi bị loại

Cuộc thi nào cũng có sự chia ly và đêm thi vừa qua, không ít khán giả đã tiếc nuối khi tạm biệt hai màu sắc, 2 giọng ca độc đáo trong chương trình.

02/08/2014 06:59 AM
2,993

Liveshow 1 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại đầy dấu ấn trong lòng lòng khán giả với sự bùng nổ và hoành tráng. Suốt một nửa chặng đường cuộc thi The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, các thí sinh đã tiến bộ vượt bậc trong tiếng hát và phong cách trình diễn, mỗi tiết mục là một cá tính đầy ấn tượng.

Tuy vậy, cuộc thi nào cũng có sự chia ly và đêm thi vừa qua, không ít khán giả đã tiếc nuối khi tạm biệt hai màu sắc, 2 giọng ca độc đáo trong chương trình. Khép lại đêm liveshow 1 đầy cảm xúc, nhóm Ayor và Minh Ngọc đã có những chia sẻ về hành trình của mình khi dừng chân tại cuộc thi. Còn nhóm FB Boiz đã tâm sự về tiết mục của mình khi nhận được số phiếu nhỉnh hơn trong bình chọn của khán giả.

 - Ảnh 1

Nhóm Ayor phải chia tay khán giả ngay đêm liveshow đầu tiền.

Hoàn thành tiết mục với ca khúc Cry on my shoulder, nhóm Ayor cho biết: “Sau khi hoàn thành xong phần thi của mình, nhóm khá vui vì cảm thấy đây là phần trình diễn có thể nói tốt nhất của nhóm từ trước đến giờ, đặc biệt là phần bè phối. Tạo hình của 5 anh em cũng được chỉnh chu rất nhiều từ quần áo đến đầu tóc nhằm gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

 - Ảnh 2

Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với Ayor. Khi nhận được kết quả chúng tôi không quá quá bất ngờ, vì ngay từ đầu Ayor đã lựa chọn dòng nhạc kén người nghe. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi nghĩ rằng kết quả bình chọn không nói lên được gì cả, đó cũng chỉ là 1 con số và Ayor sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này, làm mới nó và tiếp tục phát triển nhóm theo hướng sang trọng, lịch lãm mà theo các giám khảo nhận xét là hàng hiếm tại Việt Nam. Hy vọng rằng một ngày nào đó khán giả sẽ biết đến và ủng hộ Ayor nhiều hơn.

 - Ảnh 3

Ayor đã không may mắn vì dòng nhạc kén người nghe.

Chia tay cuộc thi điều Ayor luyến tiếc nhất là vẫn chưa cống hiến hết những khả năng của nhóm cho chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay vì phải dừng quá sớm, chúng tôi vẫn chưa mang được dòng nhạc bán cổ điển đến thật sự gần với khán giả Việt và đặc biệt là vẫn chưa cán cái đích mà Ayor kì vọng đặt ra cho cuộc thi.

Với Ayor, Nhân tố bí ẩn như là ngôi nhà đã gắn kết 5 anh em thành một. Chúng tôi cùng tập bài, cùng đi chơi cùng ăn cùng ngủ, chương trình như gia đình thứ 2 của chúng tôi vậy. Tuy dừng lại tại đây, nhưng chúng tôi sẽ bước tiếp những dự định âm nhạc của mình như phát hành single và ra video clip trong thời gian sớm nhất".

 - Ảnh 4

Minh Ngọc

Với Minh Ngọc, cô gái đến từ đội giám khảo Hồ Ngọc Hà, tâm sự: “Sau khi kết thúc phần thi, Ngọc rất vui vì đã hoàn thành xong phần biểu diễn của mình và thật sự rất hạnh phúc khi thấy mẹ đang đợi Ngọc. Đó là lần đầu mẹ đứng ở trong sân khấu để chia sẻ cảm xúc cùng mình và sự ủng hộ đó thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với mình.

 - Ảnh 5

Trong đêm thi ca khúc Ngọc thể hiện là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, Bối rối. Những ngày tập đầu tiên thì cảm xúc khi thể hiện là một vấn đề khá lớn đối với mình vì đây là một ca khúc về tình yêu, rất cần sự tinh tế và những trải nghiệm sâu sắc để cảm nhận và truyền tải đến khán giả. Ngọc rất lo lắng không biết liệu có thể làm tốt được phần thi của mình hay không nhưng qua đêm liveshow vừa rồi, Ngọc rất hài lòng vì tất cả những nỗ lực tập luyện của Ngọc đã được đền đáp và được mọi người ủng hộ.

 - Ảnh 6

Tuy bị loại nhưng Minh Ngọc rất hài lòng với phần hi của mình.

Thật sự, sau khi MC Nguyên Khang thông báo kết quả thì Ngọc cũng không quá bất ngờ, vì Ngọc biết vòng thi lần này dựa hoàn toàn vào bình chọn của khán giả và Ngọc tự ý thức được là trong suốt quá trình thi từ những vòng đầu tiên đến giờ Ngọc chưa thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người, nên đó thật sự là điều bất lợi lớn cho lần thi này. Nhưng dù thế nào thì Ngọc cũng muốn gửi tới những người đã quan tâm, ủng hộ Ngọc lời cảm ơn chân thành nhất.

Tham gia vào Nhân tố bí ẩn Ngọc có cơ hội được tiếp xúc, làm việc với ekip chuyên nghiệp, với những anh chị nghệ sĩ tiền bối và học hỏi được rất nhiều điều, đó là những điều Ngọc rất tiếc khi phải rời khỏi chương trình. Dù chặng đường tham gia Nhân tố bí ẩn đã dừng lại nhưng Ngọc vẫn sẽ tiếp tục cố gắng theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình, tiếp tục học hỏi để có thể hoàn thiện hơn bản thân mình và cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả sau này”.

Với FB Boiz, nhóm ca lọt vào top nguy hiểm của hạng mục Nhóm ca và may mắn đi tiếp khi nhỉnh hơn nhóm Ayor một chút ở số lượng tin nhắn bình chọn, trưởng nhóm Phúc Bồ chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất phấn khích, mặc dù tỉ lệ bình chọn không cao nhưng tại ngày hôm đó khán giả đã làm chúng tôi không thể vui hơn về sự nhiệt tình và những tiếng hò reo của họ. Chúng tôi cảm thấy được thêm động lực cho những gì nhóm đã cố gắng và cảm thấy phần nào đạt được mục tiêu đã đề ra.

 - Ảnh 7

Nhóm FB Boiz với hai thành viên cá tính.

Với ca khúc Tự tin lên, nếu đưa ra một thang điểm 10 thì chúng tôi đạt khoảng 6,5 điểm. Tôi có phần lúng túng và quên lời trong một vài câu rap đầu, dẫn đến việc ban giám khảo và khán giả đã không hiểu hết được ý nghĩa của bài hát. Nhưng khi nghe kết quả bình chọn được công bố, FB Boiz cảm thấy vui và hiểu rằng nhóm sẽ tiếp tục được rèn luyện tại Nhân tố bí ẩn”.

 - Ảnh 8

May mắn được đi tiếp dù chỉ hơn nhóm Ayor một chút ở số lượng tin nhắn bình chọn.

Dừng lại hay tiếp tục hành trình tại Nhân tố bí ẩn, chắc chắn các thí sinh, các nhóm đều không chỉ có những trải nghiệm ý nghĩa, những kinh nghiệm nghề nghiệp đáng quý mà còn có thêm những tình cảm, kỷ niệm sâu sắc. Chia tay 2 nhóm, thí sinh trong đêm liveshow đầu tiên, hai hạng mục cũng đã tìm ra được 6 gương mặt xuất sắc nhất cho các đêm loại tổng hợp sắp tới.

Trong đêm liveshow 2 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt tới đây, những thí sinh của 2 hạng mục còn lại sẽ bước vào cuộc tranh tài đầy cam go. 6 cái tên may mắn được bước tiếp trong chương trình sẽ được lộ diện. Đêm liveshow 2 của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 10/8 và trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý