Nhân viên bán vé xe buýt bị hành hung bằng súng

mesu mesu @mesu

Nhân viên bán vé xe buýt bị hành hung bằng súng

(Công lý) Chỉ vì yêu cầu hành khách đi vé tháng mua thêm vé do đi quá tuyến quy định, một nhân viên bán vé xe buýt Hoa Dũng trong lúc quay về bị người lạ hành hung dã man bằng súng ngắn.

01/08/2015 11:27 PM
155

Theo trình bày của anh Trịnh Quang Sơn (SN 1979), là nhân viên bán vé xe buýt tuyến xe số 5 Công ty xe buýt Hoa Dũng cho biết: Vào lúc 18 giờ ngày 30/7, tuyến xe do anh phụ trách bán vé từ Công ty Hoa Dũng, Tp.Thanh Hóa đi Bỉm Sơn, chị Nguyễn Thị Nguyệt N. là hành khách đi từ Công ty Hoa Dũng (bến xe) về Công ty xây dựng số 5 thị xã Bỉm Sơn là cuối tuyến của chị N. bằng vé tháng.

Tuy nhiên, chị N. đã đi thêm một tuyến dài hơn so với tuyến trên vé tháng nên anh Sơn đã yêu cầu chị N. mua thêm vé để đi tiếp hành trình nhưng chị N. không mua vé và hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau.

 - Ảnh 3

Anh Sơn người bê bết máu

Ngay khi đó, anh Sơn liền thu vé tháng vì hành khách đã gian lận hành trình, đồng thời yêu cầu chị N. về công ty xin lại. Chị N. quay lại thách thức nhân viên xe buýt rồi xuống xe.

Tưởng sự việc như thế là xong, đến 19h15 cùng ngày thì xe buýt quay lại vị trí chị N. xuống và tiếp tục bắt khách theo chiều ngược lại. Bất ngờ lúc này có 1 người đàn ông (được chị N. gọi là bố) xông lên xe buýt tìm anh Sơn để làm cho ra chuyện.

Trong lúc cự cãi, người đàn ông lạ mặt rút từ trong túi quần ra một khẩu súng ngắn, dùng báng súng nện vào đầu anh Sơn khiến anh bị chảy rất nhiều máu. Sau cú đập báng súng vào đầu anh Sơn thì khẩu súng người đàn ông cầm đã rơi băng đạn ra ngoài khiến anh Sơn và lái xe hoảng sợ, phóng xe một mạch về công an thị xã Bỉm Sơn để cầu cứu.

Tại đây anh Sơn được sơ cứu ban đầu và trình báo với sự việc với công an thị xã Bỉm Sơn. Sau đó anh Sơn được đưa về bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo công ty xe buýt Hoa Dũng cho biết: Ngay sau khi được lái xe trình bày nội dung vụ việc, công ty đã tiến hành đưa người bán vé xe đi điều trị tại bệnh viện đa khoa Hợp Lực. Đồng thời làm thủ tục yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ hành vi của người đàn ông này để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bỉm Sơn điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý