Nhân viên bảo trì "lỡ tay"... khoan nát vùng kín bé trai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhân viên bảo trì "lỡ tay"... khoan nát vùng kín bé trai

(Xã hội) Theo lời nhân viên bảo trì, ông ta chỉ lỡ tay trong lúc chơi đùa với cháu bé chứ không cố ý mà gia đình cứ làm ầm lên.

30/08/2014 09:03 PM
1,753

Mới đây, trên facebook của T.P có đăng tải câu chuyện bé trai bị nhân viên bảo trì khoan nát vùng kín khiến nhiều người bức xúc. Nội dung như sau: "Đây là cháu của mình, mình và mẹ bé là chị em cô cậu. Mẹ bé bán ở trung tâm thương mại, trong khi chờ đợi ba đón về thì bị tên bảo trì giỡn quá tay để mũi khoan bằng pin xoáy vào quần bé dẫn đến nông nỗi này...".

bé trai bị khoan nát vùng kín

Hình ảnh bé N.N bị thương vùng kín được đăng trên facebook của T.P.

Kèm theo đó là loạt hình bé N. nằm trong bệnh viện và vết thương ở vùng kín. Ngay sau khi thông tin trên đăng tải, rất nhiều phụ huynh, bạn bè... tỏ ra bức xúc với hành động “nghịch dại” của người bảo trì và quan tâm đến tình hình hiện tại của bé.

Hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận quan tâm đến sự việc. Đa số các ý kiến bày tỏ thái độ tức giận trước hành động của người bảo trì, mong muốn đòi công bằng cho bé trai này.

bé trai bị khoan nát vùng kín

Nhiều người bất bình trước hành động của nhân viên bảo trì.

Công an phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cũng cho biết, tối 27/8 công an phường có tiếp nhận vụ việc liên quan đến bé trai bị thương ở dương vật do trong lúc đùa giỡn với nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square (Q.1). Sau đó, công an phường yêu cầu 2 bên hòa giải vì sự việc xảy ra không phải do mâu thuẫn của hai bên.

Tuy nhiên bên gia đình cháu bé không đồng ý nên công an phường đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an Q.1 để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bà Lê Thị Thanh Phượng (40 tuổi), mẹ của bé T.Đ.N.Q. (5 tuổi) phẫn nộ kể lại: “Tôi làm ở trung tâm Sài Gòn Square. Tối 25/8, hai mẹ con đang ngồi chờ chồng tôi trước cửa trung tâm. Cháu Q. chạy chơi, cầm điện thoại gọi điện thì ông N.T.T. - nhân viên bảo trì tại trung tâm Sài Gòn Square - gọi cháu lại gần, cầm chiếc khoan tay gí vào vùng kín của cháu và bấm nút khoan. Tôi thấy cháu thét lên, sau tiếng thét thì cháu khóc và dần lịm đi”.

Bà Phượng cho biết sau đó ông T. cầm khoan bỏ đi, may mắn là lúc này có anh bảo vệ ở gần đó bế cháu chạy ngay vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để cấp cứu, rồi chuyển gấp qua Bệnh viện Nhi Đồng 2. Theo giấy chứng thương của Bệnh viện Nhi Đồng 2, bé Q. bị “rách phần da quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật”.

Theo lời ông Nhật (chồng bà Phượng), từ khi cháu Q. nhập viện, ông T. không quan tâm thăm hỏi tình trạng sức khỏe của cháu thế nào. Bất bình trước sự thờ ơ của ông T., chiều 27/8, ông Nhật tới Công an P.Bến Thành, Q.1 trình báo vụ việc. Công an P.Bến Thành cùng ông Nhật đi nhận diện ông T., mời ông T. tới làm việc, lập hồ sơ ban đầu.

Tối cùng ngày, ông N.T.T. - người bị gia đình ông Nhật tố cáo - cho biết: “Tôi với cháu vẫn thường chơi với nhau, tôi quý cháu, thấy cháu nên gọi lại chơi. Bình thường tôi chỉ chơi tay không, nhưng lúc đó tôi vừa nghỉ giải lao, trên tay vẫn cầm cái khoan mà quên là chưa chuyển chế độ khóa an toàn.

Trong lúc chơi với cháu, tay tôi bị kẹt, khoan vào cháu. Khi tôi rút khoan ra, cháu không chảy máu nên tôi lại tiếp tục công việc. Đêm đó biết cháu vào viện, tôi có vào khu cấp cứu nhưng không biết cháu ở đâu, chứ không phải không quan tâm. Sau đó tôi có điện thoại xin gặp để giải quyết êm xuôi mọi việc nhưng gia đình không chịu, cứ làm ầm lên”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý