Nhân viên đường sắt hiếp dâm thiếu nữ, ném xác xuống đường ray

mesu mesu @mesu

Nhân viên đường sắt hiếp dâm thiếu nữ, ném xác xuống đường ray

Một cô bé Thái Lan 13 tuổi đã bị nhân viên đường sắt dùng bạo lực hiếp dâm sau đó ném xác ra khỏi tàu hỏa.

10/07/2014 10:19 AM
8,657
 
 
 
 

Lính Thái Lan canh gác khi tàu đi tới gần biên giới Sungai Kolok

 
CNN đưa tin ngày 9-7, cô bé Nong Kaem, 13 tuổi, đã bị hãm hiếp và ném ra khỏi một con tàu giường nằm trên đường trở về Bangkok. "Thi thể của em được phát hiện vào sáng sớm ngày 8-7 gần đường ray xe lửa tại huyện Pranburi, tỉnh Prachuap Khirikhan" - đại tá cảnh sát Napanwut Liemsa - Nguan, người đứng đầu Ban Bảo vệ Phụ nữ và Trẻ em, cho biết.
 
Bé gái bị tấn công khi đang trên đường trở về nhà cùng 2 chị gái và 1 người bạn trai của chị bé sau chuyến đi thăm bà. Em bị mất tích vào tối ngày 5-7 khi đang nằm trên giường ngủ của chuyến tàu đi từ tỉnh Surat Thani đến thủ đô Bangkok.
 
Cảnh sát ra sức tìm kiếm và gia đình cô bé cũng điên cuồng nhờ phương tiện truyền thông giúp đỡ.
 
Ba ngày sau, thi thể cô được tìm thấy trần truồng gần đường ray. Kiểm tra cho thấy cô bị hãm hiếp, bị ngạt thở và có vẻ bị ném ra khỏi cửa sổ khi tàu đang chạy.
 
Mẹ của Nong Kaem vô cùng đau lòng và trở nên quẫn trí. Bà kể về giấc mơ của con gái: “Con bé muốn trở thành một thiên thần, muốn làm một tiếp viên hàng không nhưng bây giờ tất cả đã không còn gì”.
 
Dư luận Thái Lan đang sôi sục và hàng loạt cuộc gọi giận dữ tới cảnh sát yêu cầu một án tử hình bắt buộc đối với kẻ hiếp dâm trẻ em.
 
Cảnh sát đã bắt giữ nhân viên đường sắt Wanchai Saengkhao, 22 tuổi, với cáo buộc tội giết người, hiếp dâm trẻ em dưới 15 tuổi và hành vi trộm cắp.
 
Cảnh sát cho biết Saengkhao bị bắt thông qua đầu mối là điện thoại di động của nạn nhân. Wanchai bán điện thoại của cô bé cho một một chủ cửa hàng ở Bangkok.
 
Cảnh sát cho biết Wanchai thừa nhận đã hãm hiếp và bóp cổ Nong Kaem đến chết khi ném xác em ra ngoài cửa sổ khi con tàu đi qua khu Pranburi ở tỉnh Prachuabkirikan.
 
Thiếu tướng Thanet Soonthornsuk cho biết kẻ sát nhân dã man này biện minh rằng hắn đã uống quá nhiều methamphetamine và không còn ý thức khi gây tội ác.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý