Nhân viên Hồi giáo Mỹ cắt đầu đồng nghiệp

mesu mesu @mesu

Nhân viên Hồi giáo Mỹ cắt đầu đồng nghiệp

Một nhân viên phân phối thực phẩm tại bang Oklahoma (Mỹ) đã ra tay cắt đầu đồng nghiệp và đâm trọng thương một đồng nghiệp khác sau khi bị mất việc.

27/09/2014 11:04 AM
773

Theo AFP, nghi phạm Alton Nolen, 30 tuổi, từng nhiều lần khuyên các đồng nghệp của mình cải đạo sang Hồi giáo. Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang xem xét lý lịch của Nolen nhằm tìm ra các mối lên hệ tôn giáo của hắn.

Theo các cảnh sát, Nolen vừa mới theo đạo Hồi trong thời gian gần đây. Hắn bị đuổi việc trước khi thực hiện vụ tấn công trên. Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao nghi phạm bị đuổi việc.

Nghi phạm Alton Nolen

Vụ việc gợi nhớ các vụ hành hình dã man của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Các chiến binh Hồi Giáo ở Iraq và Syria tung các đoạn video ghi lại cảnh cắt đầu hai người Mỹ và một nhân viên cứu trợ người Anh.

Hai nạn nhân trong vụ tấn công đẫm máu trên gồm Colleen Hufford, 54 tuổi và Traci Johnson, 43 tuổi. Hufford bị cắt đầu trong khi Johnson bị đâm trọng thương và đang được điều trị trong bệnh viện.

Các nạn nhân bị tấn công một cách ngẫu nhiên. Một nhân chức kể lại rằng Nolen đâm bà Hufford nhiều lần và sau đó cắt đầu nạn nhân.

“Tôi nghe rất nhiều tiếng la hét” – một người dân gọi điện thoại cho 911 cho biết ông đang ở một tòa nhà khác khi vụ tấn công bà Hufford xảy ra. Theo cảnh sát Moore, Nolen dùng con dao cắt đầu bà Hufford tấn công nạn nhân tiếp theo. Hắn bị cảnh sát bắn khi đang đâm Johnson. Nghi phạm này đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương với nhiều khả năng sống sót.

Nolen từng bị bắt vì tội sử dụng ma túy, vượt ngục và chống đối cảnh sát.

Theo Tuoitre.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý