Nhân viên kids plaza quỳ lạy khách hàng đang suy sụp tinh thần vì đưa nhầm sản phẩm

mesu mesu @mesu

Nhân viên kids plaza quỳ lạy khách hàng đang suy sụp tinh thần vì đưa nhầm sản phẩm

Nhân viên quỳ lạy xin khách hàng tha thứ hiện đang bị suy sụp tinh thần sau khi sự việc lan truyền trên mạng, đại diện hệ thống siêu thị Kids Plaza cho biết.

08/05/2014 12:33 PM
2,694

Như báo đã thông tin, mới đây dư luận xôn xao trước sự việc một nữ nhân viên của siêu thị Kids Plaza (Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) phải quỳ xuống để xin một khách hàng tha thứ khi lỡ đưa nhầm cho khác nước xả vải thay vì nước rửa bình sữa.

Nữ nhân viên quỳ lạy khách hàng vì đưa nhầm sản phẩm.

Ngay sau khi các hình ảnh trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, siêu thị Kids Plaza đã chính thức đưa ra thông tin chi tiết về sự việc trên.

Theo đó, người khách trong clip là khách hàng quen đã mua của Kids Plaza nhiều lần nên khi đến mua hàng chị khách hàng chỉ đứng ngoài cửa và bảo nhân viên lấy giúp chị nước rửa bình sữa Dnee. Nhưng do vô tình khách hàng trước đó khi chọn đồ đã để nhầm nước xả vải vào chỗ nước rửa bình sữa, nhân viên vội quá lại lấy ngay và thanh toán cho khách dẫn đến không phát hiện ra sự nhầm lẫn. 2 sản phẩm này cùng màu, cùng giá tiền và cùng do hãng Dnee sản xuất.

Nhân viên này mới được tuyển vào (đã qua đào tạo 2 tuần) nhưng mới xuống cửa hàng được 2 ngày nên chưa hiểu hết được sản phẩm (hiện tại hệ thống siêu thị Kids Plaza đang có khoảng 15 ngàn sản phẩm) nên không phát hiện ra sự nhầm lẫn đó.

Sau khi mang hàng về, khách hàng phát hiện ra sản phẩm bị nhầm nên mang đổi lại thì nhân viên lại lóng ngóng khi kiểm tra mã hàng nên khiến khách hàng bực mình và to tiếng.

Sự việc được một khách hàng khác của Kids Plaza quay lại và đưa thông tin lên mạng xã hội.

Sáng ngày 7/5, phía siêu thị đã họp khẩn với các cửa hàng, đào tạo lại cách phục vụ khách hàng cho chuyên nghiệp hơn và hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm có tính năng khác nhau nhưng khá giống nhau về mẫu mã.

Nhân viên kids plaza quỳ lạy khách hàng đang suy sụp tinh thần vì đưa nhầm sản phẩm - Ảnh 1

Hình ảnh sản phẩm bị nhầm lẫn mà nhân viên siêu thị kids plaza

Phía siêu thị cũng đã liên hệ với khách hàng và xin lỗi khách hàng về sự việc đáng tiếc vừa rồi. Đại diện siêu thị cũng bày tỏ lòng cảm ơn khách hàng trên đã giúp siêu thị nhận ra những sai sót còn tồn đọng trong việc đào tạo nhân viên trước khi cho xuống cửa hàng và hứa sẽ đào tạo nhân viên sao cho chuyên nghiệp hơn nữa để tránh việc mang phiền phức đến cho khách hàng.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hường – đại diện Kids Plaza) cho biết: “Sự việc xảy ra vào tháng 4, nhưng tối mùng 6/5 đoạn video trên bị phát tán. Đây là sự việc diễn ra tại cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị trên phố Xã Đàn. Hiện tại nhân viên đang suy sụp tinh thần vì hình ảnh bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội nên đã xin nghỉ phép tạm thời để thư giãn trước khi quay trở lại làm việc”.

“Sau sự việc này chúng tôi nhận thấy đây là do lỗi của bộ phận đào tạo và quản lý cửa hàng chưa sâu sát nên chưa đưa ra hình thức nào đối với nhân viên bán hàng. Chúng tôi chấp nhận việc nghỉ phép để nhân viên đó thư giãn tạm thời trước khi tiếp tục làm việc”, chị Hường cho biết thêm.

Trả lời về trường hợp phía Kids Plaza tự tạo lên đoạn video để đánh bóng , chị Hường khẳng định là không có chuyện này.

Kim Linh

Xem thêm clip: Kinh hoàng bơm silicon lậu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý