Nhân viên quán karaoke đánh khách hàng nhập viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhân viên quán karaoke đánh khách hàng nhập viện

Quá trình hát karaoke tại quán 4 khách hát có xảy ra lời qua tiếng lại với nhân viên phục vụ, 4 khách hát đã bị nhân viên quán đánh đến mức phải nhập viện cấp cứu.

09/10/2014 08:06 PM
6,059

Theo tin tức trên báo Công lý: Ngày 8/10, thượng úy Nguyễn Thanh Chương, công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan đang điều tra làm rõ việc 4 nhân viên quán karaoke Nguyệt Long (đường hà Tôn Mục, p. Nam Hà) về hành vi đánh người.

Thượng úy Chương cho biết thêm: “Hiện Công an đã triệu tập, lấy lời khai 4 nhân viên của quán karaoke Nguyệt Long vì hành vi đánh người. Đồng thời cũng đã thu giữ hung khí mà các nhân viên này dùng để đánh khách: gậy gộc, điếu cày, cán chổi lau nhà”.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ ẩu đả.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 7/10, khi một nhóm khách khoảng 10 người tới thuê phòng 304 quán karaoke Nguyệt Long (đường Hà Tôn Mục, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh) để hát.

Do màn hình khó nhìn nên nhóm khách yêu cầu nhân viên sửa. Lúc này, có 2 người trong nhóm khách và nhân viên quán lời qua tiếng lại, xô xát. Sau đó, có khoảng 4 nhân viên cầm theo gậy gộc xông vào tấn công nhóm khách hát tại phòng 304.

Bị đánh bất ngờ, nhóm khách bỏ chạy toán loạn. Thế nhưng, các nhân viên của quán karaoke vẫn lao theo đánh. Sự việc chỉ dừng lại khi chủ quán xuất hiện.

Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã gọi báo công an phường tới giải vây cho nhóm khách và đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Trong số này, 2 vị khách tên D.T.T. và N.Đ.C. bị đánh nặng nhất. Theo chẩn đoán ban đầu, anh C. bị rách vùng đầu; anh T. bị đa chấn thương.

Trần Hoa (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Sát nhân giết vợ con không thương tiếc vì ghen tuông

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý