Nhân viên thu ngân đi tù vì thú thích post hình khoe khoang trên mạng xã hội

remember1 remember1 @remember1

Nhân viên thu ngân đi tù vì thú thích post hình khoe khoang trên mạng xã hội

Một nhân viên thu ngân người Trung Quốc đã đánh cắp 2 triệu NDT từ chủ của mình chỉ để mua đồ xa xỉ phẩm mà cô ta chẳng hề sử dụng.

08/04/2017 09:18 PM
417

Một nhân viên thu ngân người Trung Quốc đã đánh cắp 2 triệu NDT từ chủ của mình chỉ để mua đồ xa xỉ phẩm mà cô ta chẳng hề sử dụng.

Nhân viên thu ngân to gan lớn mật trên năm nay 26 tuổi, sống ở Ôn Châu, một thành phố ở miền Đông Trung Quốc. Cô này đã đến đồn cảnh sát tự thú việc mình biển thủ hơn 2 triệu NDT (6,8 tỷ đồng) từ chủ thuê để mua son môi, nước hoa, túi xách và quần áo hàng hiệu.

Nhân viên thu ngân đi tù vì thú thích post hình khoe khoang trên mạng xã hội - Ảnh 1

Số hàng xa xỉ mà cô gái mua bằng tiền biển thủ của công ty.

Đến xét nhà của cô gái này, cảnh sát đã tìm thấy rất nhiều hàng xa xỉ phẩm toàn của những thương hiệu nổi tiếng đắt tiền. Có điều hầu hết cô ta lại không sử dụng những đồ sanh chảnh này.

Cô gái này khai với cảnh sát rằng, mục đích cô ta mua chúng chỉ vì thích chụp hình và đăng tải trên mạng xã hội cho những người khác hâm mộ.

Cảnh sát đã phát hiện gần 1.000 loại son môi, cộng thêm nước hoa, túi xách và quần áo tại nhà riêng cô ta, hầu hết chúng chưa bị sử dụng, còn nguyên nhãn mác và cả thẻ giá bán. Các lọ nước hoa thì còn để nguyên trong hộp.

Tên và địa điểm công ty nơi cô gái này làm việc hiện vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Được biết cô gái này đã vào làm cho công ty này được 4 năm. Do điều kiện công việc, nên cô ta đã phát hiện ra những sơ hở trong công tác kế toán của công ty mình và vì thế đã tìm cách biển thủ quỹ tiền mặt. Chỉ tính riêng năm ngoái, cô ta đã tham ô 890.000 NDT.

Sở dĩ cô ta ra tự thú bởi nhân ra mình sẽ không bao giờ có thể trả lại được số tiền đã đi shopping.

Cô ta có một đứa con 3 tuổi và tại nhà càng ngày càng trở nên cáu bẳn hơn vì nỗi lo lắng, sợ hãi việc mình đã lấy cắp tiền trong một thời gian dài.

Nhưng nỗi lo sợ này đã không thể ngăn cô ta đặt mua hơn 10 đơn đặt hàng mỗi ngày qua các trang mua sắm trực tuyến trên mạng.

Cô gái này nói: "Tôi chỉ muốn mua vì nhìn những thỏi son và lọ nước hoa trông rất đẹp.”

Sự kiện này đã khiến dư luận chú ý và bàn tán sôi nổi. Ý kiến chung của mọi người là “Mua sắm online quả thật có thể gây nghiện và trở thành một loại bệnh tâm thần”.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý