Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị hoa hậu Ngọc Diễm 'đá xéo'

msstit msstit @msstit

Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị hoa hậu Ngọc Diễm 'đá xéo'

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng các thí sinh vẫn còn bị tình trạng học thuộc lòng kịch bản, phần dẫn chuyện không tập trung vào tiết mục và hoa hậu Ngọc Diễm đã không đồng tình với anh.

27/09/2014 10:04 AM
8,418

Vòng Chung kết 2 của cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 vừa diễn ra vào tối qua (26/9) tại TP.HCM. 12 thí sinh đã được chia thành 6 cặp và trải qua phần thi Thử thách ưu tiên là dẫn dẫn dắt, thuyết trình về ý nghĩa của 1 trong 6 tiểu phẩm do BTC đưa ra trong thời gian 4 phút để quyết định 10 thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng trong.

Nhìn chung, các thí sinh đều có phần thi tốt thể hiện được sự tự tin, duyên dáng và kiến thức của mình qua những tiểu phẩm có nội dung thiết thực, gần gũi. Tuy nhiên, đây là đêm thi mà có đến 2 thí sinh bị loại nên không chỉ các thí sinh áp lực mà các giám khảo cũng khá căng thẳng, đặc biệt là giám khảo – đạo diễn Lê Hoàng.

 - Ảnh 1

Ban giám khảo cuộc thi "Người dẫn chương trình 2014".

Khi nhận xét về 3 cặp thí sinh đầu tiên, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng các thí sinh vẫn còn bị tình trạng học thuộc lòng kịch bản, phần dẫn chuyện không tập trung vào tiết mục mà chỉ mượn tiết mục nói về câu chuyện hoặc ý khác và không thật sự có chính kiến hay một hướng giải quyết cụ thể về đề tài của mình.

 - Ảnh 2

Lê Hoàng nhận xét về 6 thí sinh thi đầu tiên.

Phần nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng không nhận được sự tán đồng từ 3 giám khảo nữ còn lại là bà Võ Thị Xuân Trang (Hiệu trưởng trường John Robert Powers), Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm (giám khảo khách mời) và nhà báo Như Hoa (báo Sài Gòn giải phóng).

Bà Võ Thị Xuân Trang "phản bác": “Tôi thì không khắt khe như anh Lê Hoàng. Tôi nghĩ các bạn bám chắc vào đề thi, như thế cũng rất là hay. Và nói để làm vừa lòng anh Lê Hoàng thì tôi nghĩ rất là khó. Tôi thấy nói sao cho vừa lòng người nghe và khán giả chúng ta thì rất nhiều người. Tôi thấy các bạn nói rất đẹp, rất hay và thuyết phục. Về trang phục thì tôi thấy các bạn rất chuyên nghiệp”.

Hoa hậu Ngọc Diễm đồng quan điểm: “Ngọc Diễm rất đồng ý với ý kiến của cô Xuân Trang. Các bạn thấy đó, với nhận xét của anh Lê Hoàng thì 6 bạn rất nghiêm túc và căng thẳng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau phần nhận xét của cô Xuân Trang thì các bạn nở nụ cười rất tươi. Cho nên, người hỏi thoải mái thì người nghe cũng thoải mái, đúng không anh Lê Hoàng?!”.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hoa hậu Ngọc Diễm.

Kết quả sau vòng thi ưu tiên, 8 thí sinh có phần thi nổi trội được chọn vào đêm chung kết 3 là: Nguyễn Thị Huỳnh Ngân, Lê Thị Hoài Hương, Trần Vĩnh Trọng, Phan Thị Kim Hằng, Phạm Vĩnh Phú, Trần Thị Liên Hương, Phạm Mỹ Linh, Luyện Thị Thùy Linh. 4 thí sinh có số điểm thấp hơn phải bước vào vòng thi loại trừ ngay sau đó là: Nguyễn Quỳnh Mai, Nguyễn Hà Anh Thi, Trương Ngọc Huy và Nguyễn Hồng Xuân Hiến.


Thử thách chung dành cho cả 4 thí sinh ở vòng thi loại trừ là nói về yếu tố quan trọng nhất của người dẫn chương trình. Nguyễn Hà Anh Thi cho rằng yếu tố quan trọng nhất là sự đồng cảm, vì những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Thí sinh Nguyễn Quỳnh Mai cho rằng yếu tố quan trọng nhất là cảm xúc.

Riêng thí sinh Trương Ngọc Huy thì cho rằng đó là sự chân thành và thí sinh Nguyễn Hồng Xuân Hiến thì cho đó là sự đam mê.

 - Ảnh 5

Kết thúc vòng thi loại trừ, 2 thí sinh được chọn bước vào vòng trong là: Nguyễn Hà Anh Thi và Trương Ngọc Huy. 2 thí sinh bị loại là Nguyễn Hồng Xuân Hiến và Nguyễn Quỳnh Mai – thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình.

Như vậy 10 thí sinh sẽ có mặt trong đêm Chung kết 3 của cuộc thi Người Dẫn Chương Trình 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 3/10 là: Nguyễn Thị Huỳnh Ngân, Lê Thị Hoài Hương, Trần Vĩnh Trọng, Phan Thị Kim Hằng, Phạm Vĩnh Phú, Trần Thị Liên Hương, Phạm Mỹ Linh, Luyện Thị Thùy Linh, Nguyễn Hà Anh Thi và Trương Ngọc Huy.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý