Nhập viện vì tự bơm silicon vào dương vật để tăng kích thước

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nhập viện vì tự bơm silicon vào dương vật để tăng kích thước

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, ngày 15/10, các bác sỹ tại đây đã phẫu thuật và lấy ra dung dịch silicon lỏng trong dương vật của một bệnh nhân.

21/10/2015 07:22 PM
264

Theo đó, khoảng 1 năm trước, bệnh nhân V.P.N. (SN 1958, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) nghe lời bạn bè, nếu bơm silicon vào dương vật sẽ cải thiện sự ham muốn và tăng kích thước dương vật.

Tin lời, ông N. mua silicon và tự bơm vào dương vật của mình nhưng ham muốn tình dục không hề được cải thiện. Gần đây, chỗ bơm silicon bị sưng to, biến dạng, khó chịu nên ông N. đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ khám. Tại đây, ông N. được ê kíp phẫu thuật của Khoa ngoại niệu phẫu thuật, lấy ra dung dịch silicon lỏng trong dương vật và tạo hình lại chỗ da quy đầu bị hẹp cho bệnh nhân. Hiện bệnh nhân N. đã ổn, và xuất viện vào ngày 16/10.

Tương tự, cũng tại miền Tây, trước đó bà Nguyễn Thị H. (SN 1957, ngụ ấp Bến Có, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) phải mất mạng vì sốc thuốc sau khi tiêm silicon dạng lỏng vào hai bầu ngực, vùng cổ, mu bàn tay, mu bàn chân, hai gò má.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Văn Tâm – trưởng Công an xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành cho biết: “Do bà H. tin lời “chuyên gia” làm đẹp dạo Lục Thị Thu Hằng (SN 1960, quê thị trấn Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) giới thiệu phương pháp làm đẹp thần tốc “giữ mãi tuổi thanh xuân” nên đồng ý cho “chuyên gia” này bơm silicon vào khắp cơ thể. Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi, sau khi bơm silicon, nạn nhận có triệu chứng mệt và khó thở, sau đó tử vong tại bệnh viện”.

   - Ảnh 1 Trưởng Công an xã Nguyệt Hóa đang trao đổi cùng PV Người đưa tin.

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh không của riêng ai về mối nguy hại từ việc làm đẹp bằng cách bơm silicon vào người.

Thanh Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý