Nhật Bản dùng "mỹ nhân kế" để chiêu mộ binh sĩ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nhật Bản dùng "mỹ nhân kế" để chiêu mộ binh sĩ

(Quốc phòng) Nhằm khuyến khích nam thanh niên nhập ngũ, giới chức Nhật đã thực hiện nhiều biện pháp như làm các bộ phim, các đoạn tuyên truyền về quân đội.

13/10/2014 09:34 AM
1,177

Mùa hè vừa qua, các chương trình tuyển dụng binh lính của Lực lượng phòng vệ Nhật Bản đã được phát trên các kênh truyền hình lớn của nước này. Người đẹp nổi tiếng với má lúm đồng tiền Shimazaki Haruka đã được mời tham gia chương trình này.

quân đội

Một nữ quân nhân Nhật Bản.

Cô mặc chiếc váy trắng duyên dáng, thu hút người khác bởi một đôi lúm đồng tiền sâu và nụ cười ngọt ngào, giơ cao khẩu hiệu “mang đến giấc mơ bất tận cho bạn”, điều này quả khiến các nam thanh niên khó có thể phớt lờ.

Ngay cả trên các cuốn tạp chí quân sự, thông thường sẽ phải giới thiệu về các loại vũ khí trang bị hoặc về giả thuyết quân sự nào đó, nhưng trên cuốn tạp chí tình báo quân sự MAMOR của Nhật Bản thường xuất hiện những “nữ thần xinh đẹp” ở ngay trang đầu, ví dụ như hình ảnh “nữ thần” Atsuko Maeda mặc quân phục. Những hình ảnh này đặc biệt thu hút sự chú ý của giới mày râu.

vu khi

Nhật Bản dùng "mỹ nhân kế" để chiêu mộ binh sĩ.

Trong những năm gần đây, Nhật Bản cũng cho ra rất nhiều bộ phim hoạt hình liên quan tới đề tài chiến tranh. Bộ phim “Thiếu nữ và chiến xa” có thể coi là một trong những dụng ý đại diện của Nhật Bản. Những bộ phim này phần nào đã chiếm được cảm tình, khiến các nam thanh niên dần có “thiện cảm” về hình tượng quân đội nước này.

quân đội

Những "đóa hồng" rạng rỡ của Quân đội Nhân dân Việt Nam
Cùng ngắm nhìn những nữ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang của Việt Nam và những nữ học viên đang theo học các trường thuộc khối quân sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý