Nhật Bản lại gây sốt với 'người anh hùng' zecOO

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Nhật Bản lại gây sốt với 'người anh hùng' zecOO

Người anh hùng này có tên là zecOO và chính là chiếc xe chạy điện độc đáo được làm từ chất liệu vỏ tàu vũ trụ siêu bền sản phẩm công nghệ mới nhất của người Nhật.

27/07/2015 09:36 AM
1,346

Sản phẩm mới này là ý tưởng của nhà thiết kế Kota Nezu nổi tiếng và công ty thiết kế Znug Design của ông. Chiếc xe zecOO chỉ chính thức được bán ra thị trường sau 3 năm triển khai kể từ ngày Kota Nezu công khai giới thiệu ý tưởng của ông lần đầu vào năm 2012.

Chiếc xe có dáng dấp thể thao, sành điệu và cuốn hút với các thiết kế độc đáo. Xe có hai càng trước rất lớn được lắp sang bên trái, phần đuôi xe chỉ có một càng sau, phần đầu xe nhọn, vồng lên và kéo dài về phía trước, gợi lên khát vọng mạnh mẽ hướng về tương lai.

Không chỉ vậy, điểm hấp dẫn của xe còn nằm ở chất liệu “siêu độc” giống như chất liệu để làm vỏ tàu vũ trụ, nhờ vậy mà giữ xe được bền và mới lâu hơn so với những mẫu xe sử dụng chất liệu thông thường khác.

Anh hùng zecOO 0

“Người anh hùng” zecOO này được làm từ chất liệu vỏ tàu vũ trụ siêu bền,
có thiết kế độc đáo và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ

Có một điểm tương đồng giữa động cơ của xe zecOO và các dòng mô tô điện Zero Motorcycles nổi tiếng của Mỹ, tuy nhiên zecOO được nâng cấp lên tới công suất 67 mã lực, mômen xoắn (đặc trưng cho khả năng chịu tải tức thời của động cơ) có thể đạt mức cao nhất là 144 Nm. Do vậy, vận tốc tối đa của zecOO có thể lên tới 160 km/h, dù thể trọng của xe đã là 280 kg.

Ngoài ra, zecOO còn sử dụng công nghệ pin lithium ion 11,4 kWh, tương đương với độ dài quãng đường lên tới 160 km cho một lần sạc đầy. Và bạn sẽ phải mất tới 72.000 USD (khoảng gần 1,58 tỷ VNĐ) để sở hữu một anh chàng zecOO đầy sexy và ma lực đến từ xứ sở mặt trời mọc. Bạn có dám chơi không?

Thêm một số hình ảnh ấn tượng của zecOO:

Anh hùng zecOO 6

Anh hùng zecOO 5

Anh hùng zecOO 4

Anh hùng zecOO 3

Anh hùng zecOO 2

Anh hùng zecOO 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý