Nhật Hạ trở lại với Tình khúc vượt thời gian sau nhiều lần vắng bóng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nhật Hạ trở lại với Tình khúc vượt thời gian sau nhiều lần vắng bóng

Giọng ca không tuổi Nhật Hạ sẽ chính thức trở lại với Tình khúc vượt thời gian tháng 5.

26/05/2017 08:19 PM
1,815

"Giọng ca không tuổi" Nhật Hạ sẽ chính thức trở lại với Tình khúc vượt thời gian tháng 5.

Ca sĩ Nhật Hạ trở về Việt Nam trình diễn với một diện mạo mới, phong cách sôi động, gợi cảm dần được thay thế bởi một Nhật Hạ sâu lắng, đằm thắm và đầy sang trọng.

Nhật Hạ trở lại với Tình khúc vượt thời gian sau nhiều lần vắng bóng - Ảnh 1

Nhật Hạ trên sân khấu Tình khúc vượt thời gian.

Nói về sự thay đổi phong cách âm nhạc khi về ca hát, Nhật Hạ chia sẻ: “Sau thời gian trưởng thành, suy nghĩ sâu sắc hơn thì tôi không thích phong cách ‘quậy phá’ nữa, mà quay về dòng nhạc sâu lắng, êm đềm, lời ca có nội dung chứa những điều đẹp đẽ và ý nghĩa.

Từ đó, tôi say mê hơn dòng nhạc Việt, quyết định tập trung hát những bài hát yêu thích, thú vị, nên thơ và thấy được chính mình trong đó”.

Tại sân khấu Tình khúc vượt thời gian tháng 5, Nhật Hạ sẽ trình diễn hai tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy là "Phượng yêu" và "Đưa em tìm động hoa vàng".

Đây là hai ca khúc kinh điển mà nhiều danh ca đã từng trình bày, vì thế để đưa dấu ấn riêng của mình vào bài hát, ca sĩ Nhật Hạ tâm sự: “Đây là hai ca khúc mà tôi rất yêu thích, tôi sẽ hát bằng kiểu của mình để không giống ai.

Trước tiên, tôi nghe và ngẫm nghĩ rất nhiều về lời bài hát, tìm hiểu những tâm sự mà tác giả muốn gửi gắm. Sau đó tôi không nghe nhạc nữa, tự hát bằng cảm giác, cách diễn tả riêng của mình để không đi theo bước chân của những người hát trước”.

Với chủ đề tháng 5 “Như đã dấu yêu”, chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như danh ca Thái Châu, Tường Nguyên, Hà Vân, Sơn Tuyền, Hoài Nam...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý