Nhất Hương đội vương miện hóa thân thành hoa hậu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nhất Hương đội vương miện hóa thân thành hoa hậu

Tags

18/10/2014 10:45 AM
2,739

Sở hữu vẻ đẹp thuần Việt cùng cá tính hài hước và cách nói chuyện mộc mạc, Nhất Hương còn lấy lòng người đối diện bởi sự niềm nở, chân thành. Cô cũng thường được bạn bè dành tặng danh hiệu “Hoa hậu niềm vui”, bởi ở Nhất Hương hiếm khi vắng bóng nụ cười trên gương mặt rạng rỡ.

Cô chia sẻ: “Với tôi, hạnh phúc nhất là làm được điều mình thích, và tôi thích mang niềm vui cho mọi người, món quà tôi nhận lại được cũng chính là nụ cười".

Với suy nghĩ đó, Nhất Hương đã thực hiện bộ ảnh khá công phu nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, qua sự biến hóa đa dạng từ nhiều ngành nghề khác nhau. “Mỗi người, mỗi nghề, nếu bạn luôn tươi vui và lao động vinh quang, thì chính bạn đã trở thành "hoa hậu" trong mắt của tất cả mọi người” – cô cho biết thêm.

Nhất Hương được biết là gương mặt khá quen thuộc trong lĩnh vực phim truyền hình, sân khấu kịch. Vừa qua, người đẹp còn lấy nhiều nước mắt của cộng đồng mạng qua clip “Ước mơ trẻ thơ”. Nhất Hương cũng vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh “Trúng số” đóng cùng Chí Tài, Dustin Nguyễn. Ngoài ra, phim truyền hình “Lớp học 102” cô tham gia với danh hài Hoài Linh cũng sắp lên sóng HTV.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của chị gái hot girl Tam Triều Dâng, hóa thân thành những “hoa hậu” trong bộ ảnh mới:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý