Nhật Kim Anh - Bửu Lộc tung ảnh cưới đẹp thiên thần

msstit msstit @msstit

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc tung ảnh cưới đẹp thiên thần

Những bức ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích của cặp đôi Nhật Kim Anh Bửu Lộc vừa mới được hé lộ.

23/12/2014 07:42 AM
32,412

 

Sau hơn một năm tìm hiểu, vào ngày 17/12 vừa qua, Nhật Kim Anh đã chính thức tiến đến cuộc sống hôn nhân cùng chàng nhân viên ngân hàng hiền lành, chất phác - Bửu Lộc tại một hôn lễ ấm cúng được diễn ra trong nhà thờ.

Tuy không xuất hiện quá nhiều trên mặt báo, nhưng Nhật Kim Anh lại là một trong những cái tên rất được khán giả khắp các tỉnh thành yêu mến. Do đó, khi hay tin cô sắp lấy chồng, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và dành nhiều sự chú ý cho hôn lễ của giọng ca Mưa đã tạnh.

Nhật Kim Anh từng tâm sự, tuy chồng cô không giàu có về mặt tiền bạc, nhưng ở anh có tấm lòng nhân ái, yêu thương, chu đáo và biết quan tâm, chia sẻ mọi nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống của nữ ca sỹ.

 - Ảnh 1

Thời gian đầu khi đến với nhau, cặp đôi gặp khá nhiều trắc trở khi đối mặt với sự phản đối gay gắt từ gia đình gia giáo của nhà trai, nhưng Nhật Kim Anh vẫn kiên nhẫn chờ đợi và vượt qua định kiến xã hội để đến với Bửu Lộc. Dần dần cha mẹ chồng Nhật Kim Anh cũng hiểu được công việc của một người nghệ sỹ như cô và thương yêu con dâu như con gái của mình.

Đám cưới chính thức của Nhật Kim Anh ở Cần Thơ sẽ diễn ra vào 27/12 với sự tham dự của gần 800 quan khách. Tuy nhiên, người đẹp chỉ mời một số bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ đến dự hôn lễ.

Dưới đây là những bức hình cưới đẹp như mơ của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm: Tây Du Ký hậu truyện ra mắt trailer chính thức

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý